Nam thanh niên bị đâm trọng thương vì nghi... “mách lẻo”
Thứ tư, 20/09/2017 21:08

Tại quán nước mía của mình, nam thanh niên ở Đà Nẵng bị một người đàn ông ngồi ở quán bánh mì bên cạnh cầm dao chạy qua đâm trọng thương vì nghi ngờ mình “mách lẻo”.

Ngày 20/9, TAND TP Đà Nẵng xét xử bị cáo Phạm Cường (SN 1979, trú tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng) với tội danh "Giết người".

Theo cáo trạng, khoảng 17h30 ngày 21/3, Cường đến quán bánh mì của bà Đặng Thị Ngọc Anh tại phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà) để mua bánh mì nhưng không thấy chủ quán nên bị cáo tự vào làm bánh mỳ.

Trong lúc ngồi ăn bánh mỳ, nghe tiếng nhạc lớn phát ra từ quán nước mía bên cạnh của anh Trần Quang Thái (SN 1996, trú tại quận Sơn Trà) nên Cường bảo Thái vặn nhỏ tiếng.

Nam thanh niên bị đâm trọng thương vì nghi... “mách lẻo” - Ảnh 1.

Bị cáo Cường tại phiên tòa

Khoảng 5 phút sau, bà Anh trở lại quán và cho rằng bị cáo đến phá quán. Tức giận, Cường ném điện thoại vào người bà Anh và cầm dao xẻ bánh mì chạy qua nhà bên cạnh đâm Thái 3 nhát liên tục vì nghĩ rằng nạn nhân đã "mách lẻo" với bà Anh.

Bị đâm, Thái bỏ chạy, Cường đuổi theo một đoạn rồi dừng lại để con dao vào chỗ cũ rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với tỉ lệ thương tích 51%.

Tại tòa, Cường khai do lúc đó say rượu nên không kiểm soát được hành động. Đối tượng này từng có 3 tiền án tiền sự cùng với tội danh "Cố ý gây thương tích" và đến nay vẫn chưa được xóa án tích.

Cho rằng hành vi của bị cáo có tính chất côn đồ, HĐXX tuyên phạt Cường 11 năm tù giam với tội danh "Giết người" và yêu cầu bồi thường cho người bị hại 40 triệu đồng.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tòa án , Mâu thuẫn , Nam thanh niên bị đâm