Nam sinh đâm chết bạn ở Cà Mau lên TP.HCM đầu thú
Thứ năm, 24/05/2018 21:08

Sau một ngày đâm bạn nhậu trước phòng trọ ở Cà Mau, Điền trốn lên TP.HCM rồi đến cơ quan công an trình diện.

Ngày 24/5, Công an Cà Mau di lý Nguyễn Văn Điền (sinh năm 2000, ngụ ấp 1, xã Thới Bình, huyện Thới Bình) về tỉnh này để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân Phan Quốc Bảo (19 tuổi, ở xã Thới Bình) là bạn thân của nghi can.

Lãnh đạo một trường cấp ba ở Thới Bình cho biết Điền học lớp 12, thường xuyên vi phạm nội quy nhà trường như nghỉ học không phép, đánh bạn...

Nam sinh dam chet ban o Ca Mau len TP.HCM dau thu hinh anh 1

Cảnh sát canh giữ tử thi của nạn nhân vào ngày 23/5. Ảnh: Nhật Tân.

"Điền là 1 trong 5 học sinh cá biệt của trường. Dù được giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn thường xuyên nhắc nhở, em này chưa có ý thức khắc phục sửa chữa", lãnh đạo trường chia sẻ.

Rạng sáng 23/5, Điền đến phòng trọ của Bảo ở thị trấn Thới Bình để nhậu cùng nhóm bạn. Khi lời qua tiếng lại, Bảo và Điền xảy ra mâu thuẫn.

Điền ra ngoài một lúc, rồi quay lại gọi Bảo ra trước phòng trọ để nói chuyện và rút dao đâm chết nạn nhân. Sau khi gây án, nghi can bỏ trốn lên TP.HCM, đến cơ quan công an đầu thú.

Nam sinh dam chet ban o Ca Mau len TP.HCM dau thu hinh anh 2

Thị trấn Thới Bình (màu đỏ) ở Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giết người , Nam sinh giết bạn , Giết bạn nhậu