Nam Định: Điều tra vụ nam thanh niên bị đâm, đứt đôi một bên thận
Thứ ba, 19/02/2019 13:45

Một nam thanh niên vừa bước ra từ một quán ăn trên phố Trần Hưng Đạo thì một nhóm đối tượng đi xe máy lao tới dùng dao đâm khiến thanh niên gục ngay tại chỗ.

Cụ thể, nam thanh niên bị đâm được xác định là Nguyễn Mạnh H. (SN 2002, trú tại TP. Nam Định).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh D. một người chứng kiến vụ việc cho biết: “Tối qua, vào khoảng 20h30, một nam thanh niên bước ra từ quán ăn, được biết là đi ăn tiệc chia tay một người quen đi TP. Hồ Chí Minh làm việc. Khi nam thanh niên đang đi đường thì có 4 đối tượng đi trên 2 xe máy đuổi theo rồi xô ngã, dùng dao đâm thanh niên này bị thương nặng rồi nhảy lên xe chạy mất”.

Nam thanh niên nhập viện trong tình trạng dao găm vào người.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người đi đường đã đưa nạn nhân vào bệnh viện thành phố sơ cấp cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Việt Đức.

Tại Bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ khám, chụp và hội chẩn mổ cấp cứu nhanh cho nạn nhân với tình trạng gần đứt đôi một bên thận. Ca phẫu thuật kịp thời nên tình hình sức khỏe của nạn nhân hiện dần ổn định.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nam thanh niên bị đâm gục , điều tra vụ hành hung dã man , giết người