Muốn da đẹp đón Tết thì tránh xa những thực phẩm này
Thứ ba, 17/01/2017 11:27

Sở hữu làn da mịn màng sẽ khiến bạn thêm tự tin đón Tết. Tuy nhiên, chính những thói quen ăn uống sẽ mang đến vẻ sần sùi cho làn da.

Muốn da đẹp đón Tết thì tránh xa những thực phẩm này

Coca Cola, đường, sữa...là những thực phẩm quen thuộc sẽ giúp mụn tấn công làn da bạn vốn mịn màng của bạn.

'. Muốn da đẹp đón Tết thì tránh xa những thực phẩm này .'

Làn da sẽ nổi mụn sần sùi chỉ vì thói quen ăn ngọt của bạn.

Uống Coca Cola khiến da nổi mụn

Tết là lúc bạn chìm ngập trong những buổi gặp gỡ, họp mặt, và Coca Cola cũng là thứ hay được mang ra để mời nhau. Thức uống này mang trong mình thành phần có thể gây ra mụn bởi lẽ coca cola sẽ làm giảm độ PH khiến cho làn da của bạn dễ mọc mụn hơn. Vì thế dù được mời hay có sở thích với loại nước uống này, bạn cũng nên tránh xa

Đường là thủ phạm khiến da sần sùi

Ăn quá nhiều đường đi kèm với một chế độ ăn uống có chỉ số glycemic quá cao là nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn. Dưới mọi hình thức, đường sẽ có thể tạo ra những đột biến trong quá trình sản xuất hormone. Các loại đồ ăn như Sô cô la và các loại thực phẩm nhiều đường khác cũng có thể gây ra mụn. Để có được làn da mịn màng, bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa nhiều đường vừa nêu.

Sữa

Sữa bò có chứa hàm lượng dinh dưỡng và các chất kích thích tăng trưởng cao. Tuy nhiên, chính những hormone tăng trưởng cũng lại là tác nhân gây mụn. Bên cạnh đó, sữa cũng thúc đẩy quá trình sản xuất insulin trong cơ thể của bạn dẫn tới hiện tượng nổi mụn trên da. Sữa và pho mát có thể làm tăng nguy cơ nổi mụn.

Đồ ăn chiên, rán

Đồ chiên - rán rất nhiều dầu mỡ, khó tiêu hóa. Trong đồ chiên - rán thì chất dinh dưỡng dễ bị mất đi, ăn nhiều thường gây táo bón nên không tốt cho làn da của bạn. Những người có làn da nhờn hoặc da hỗn hợp thì ăn đồ chiên – rán da mặt sẽ càng "nổi loạn" hơn.

Thực phẩm cay

Hấp thụ nhiều thực phẩm cay có thể gây hại cho hệ tiêu hóa của bạn. Bên cạnh đó, chúng cũng khiến làn da của bạn bị viêm và xuất hiện nhiều mụn. Ngoài ra, các sản phẩm cay nóng đồng thời cũng làm tăng lượng lưu thông máu lên khuôn mặt khiến mặt bạn trở nên đỏ ửng. Chính vì thế, để giảm thiểu mụn, bạn nên ăn các loại đồ ăn cay nóng ở mức độ trung bình và quan tâm thường xuyên đến làn da của mình.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: làm đẹp , da đẹp đón tết , tránh xa những thực phẩm này