Lý lịch bất hảo của Lường Văn Hùng, kẻ phá gia chi tử trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại
Thứ tư, 20/02/2019 14:04

So với các đối tượng trong nhóm 5 kẻ liên quan đến vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ D. ở Điện Biên thì Lường Văn Hùng thuộc hạng cộm cán, phá gia chi tử.

Mới đây, cơ quan CSĐT đã chính thức khởi tố, bắt giam với 5 đối tượng: Vương Văn Hùng (SN 1984), Bùi Văn Công (SN 1975), Phạm Văn Nhiệm (SN 1972), Lường Văn Hùng (SN 1991) và Lường Văn Lả (SN 1993) cùng trú tỉnh Điện Biên, các đối tượng liên quan đến các tội danh Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Bắt giữ người trái pháp luật trong vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997).

So với các đối tượng trên, Lường Văn Hùng có tuổi đời khá trẻ (SN 1991) nhưng về "thành tích" ngồi tù Lường Văn Hùng (2 lần) chỉ sau Vương Văn Hùng (3 lần).

Lường Văn Hùng sinh ra trong một gia đình nghèo. Bố mẹ Hùng có tới 5 người con, Hùng là con trai duy nhất, cũng giống như gia đình Lường Văn Lả, Hùng từng là niềm hy vọng của bậc sinh thành.

An ninh - Hình sự - Lý lịch bất hảo của Lường Văn Hùng, kẻ phá gia chi tử trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại

Đối tượng Lường Văn Hùng.

Nếu gia đình của Lường Văn Lả có 2/3 con trai dính vào ma tuý thì thứ chất cấm này cũng không buông tha người con trai duy nhất trong gia đình ông Lường Văn T. (bố Hùng). Nói đúng là Hùng không chịu buông tha ma tuý khi hắn đã 2 lần phải ngồi tù vì liên quan đến "cái chết trắng".

Một cán bộ thôn Na Hí cho PV biết: "Trước kia, kinh tế gia đình ở địa phương cũng thuộc hạng đủ ăn, nhưng từ khi có cậu con trai dính vào ma tuý từ khoảng năm 2012, kinh tế gia đình ông T. ngày càng khó khăn. Nó (Lường Văn Hùng - PV) đi làm thuê xa thì không sao nhưng cứ ở nhà, khi hết tiền là nó lấy hết đồ đạc trong nhà đem bán. Hết đồ trong nhà nó chuyển sang trộm cắp của hàng xóm.

Bố thằng Hùng từng nhiều lần tuyên bố trước thôn bản: “Thằng Hùng nhà tôi mới ra tù, bà con chú ý không là bị nó ăn trộm. Gia đình tôi không quản được nó, chúng tôi không chịu trách nhiệm với nó…”. Nghe mà tôi thấy xót xa".

“Mới đây, bố mẹ thằng Hùng có việc đi xa, ở nhà nó gọi ngay người vào bán thóc (lúa), bán hết thóc, Hùng chặt tre kéo đi bán lấy từng đồng mua thuốc phiện. Ông T. từng là cán bộ thôn, ông hiểu rất rõ tác hại của ma tuý, nhiều lần ông cũng xin cho thằng Hùng đi cai nghiện. Nhưng bất thành", vị cán bộ thôn nói thêm.

Chị K., một hàng xóm của ông T. cho hay: "2 lần từng ngồi tù vì ma tuý và trộm cắp nhưng thằng Hùng không biết sợ. Nó mới ra tù cuối năm 2018 thì lại tiếp tục dính vào vụ giết người hôm Tết. Nó không biết sợ, thuộc hạng phá gia chi tử, người khổ giờ chỉ là bố mẹ nó.

Nhớ lại, hồi bố mẹ nó từng tự hào khi sinh ra nó là thằng con trai duy nhất trong nhà, cũng tạo điều kiện cho nó ăn học, nhưng lớn lên lại dính vào ma tuý vào tù ra tội. Giờ thêm án liên quan đến cướp của giết người thì không còn đường quay lại”.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nữ sinh giao gà bị sát hại , sát hại nữ sinh ở điện biên , giết người