Lời kể kinh hoàng của bảo vệ phát hiện vụ cháy tại Linh Đàm khiến 1 người tử vong
Thứ hai, 10/12/2018 22:17

Cụ thể, nạn nhân được cơ quan công an xác định là nữ, tên N.T.M. (sinh năm 1980), người thuê căn phòng 3110 của chung cư HH3B Linh Đàm.

Tối 10/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận, vụ cháy căn hộ ở tầng 31 của chung cư HH3B Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào chiều cùng ngày đã khiến một phụ nữ 38 tuổi tử vong.

Về thông tin cho rằng nạn nhân tự thiêu, vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho hay, có nhận được phản ánh của một số người dân sống xung quanh căn hộ này, tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể đang các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ông Luyến, bảo vệ tòa nhà, cũng là người chứng kiến sự việc này kể: "Vào khoảng 15h, tôi thấy em trai của nạn nhân gọi hoảng hốt và mượn đồ phá cửa. Tôi cùng cậu ấy đã phi lên để phá cửa, sau khi vào được bên trong thi thấy khói nghi ngút. Nạn nhân đã tử vong trước đó khoảng 15 phút".

Một người đàn ông khác sinh sống tại tầng 31 của tòa nhà này kể lại: “Lúc đó tôi đang trong nhà trông cháu và ngửi thấy mùi khét. Tôi mở cửa ra ngoài thì thấy khói bốc ra từ phòng gần đó, tôi liền vào ôm lấy cháu cầm khăn bịt miệng chạy từ tầng 31 xuống đất. Chạy xuống đến nơi mà vẫn chưa hoàn hồn. Lúc đó ai ai cũng hoảng loạn".

Tin nhanh - Lời kể kinh hoàng của bảo vệ phát hiện vụ cháy tại Linh Đàm khiến 1 người tử vong

Hình ảnh vụ cháy ở tầng 31 của chung cư HH3B Linh Đàm

Trước đó, khoảng 15h hôm nay, người dân phát hiện cột khói phát ra từ tầng 31 của tòa chung cư HH3B Linh Đàm, ngay sau đó, ngọn lửa bao trùm trên diện rộng. Người dân đã hô hoán nhau chạy thoát nạn, đồng thời báo cho lực lượng bảo vệ tòa nhà.

Ngay sau đó Cảnh sát PCCC, Công an quận Hoàng Mai điều động hàng chục chiến sỹ, xe thang, xe chữa cháy cần vươn đến làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

Đến 16h15 phút, ngọn lửa được khống chế, thiệt hại tài sản chưa được thống kê. Thi thể nữ nạn nhân sau đó đã được chuyển khỏi hiện trường để cơ quan chức năng làm các thủ tục khám nghiệm cần thiết.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: cháy tại Linh Đàm , người phụ nữ tử vong ở chung cư linh đàm , tin nóng