Lộ nguyên nhân thanh niên dùng ôtô húc 2 vợ chồng ở quận 4 - TP HCM
Thứ hai, 09/09/2019 18:16

Mặc dù không liên quan nhưng nam thanh niên đã dùng ôtô húc đôi vợ chồng lớn tuổi khiến cả hai bị thương nặng.

Ngày 9-9, Cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP HCM cho biết sau khi lấy lời khai các bên liên quan thì xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc Huỳnh Đức Thọ (SN 1991, tạm trú chung cư Gold View) dùng xe húc bị thương 2 vợ chồng là do tranh giành chỗ đậu xe.

Theo đó, Hồ Phương Tâm (SN 1993, ngụ quận 4) làm nghề lái taxi và rạng sáng 8-9 Tâm cho xe vào đậu ở bãi xe chung cư Gold View. Lúc này, Huỳnh Đức Thọ cũng lái xe vào và hai bên mâu thuẫn do tranh giành chỗ đậu xe.

Lộ nguyên nhân thanh niên dùng ôtô húc 2 vợ chồng ở quận 4 - TP HCM - Ảnh 1.

Vợ chồng bà Hương bị húc ngã xuống đường

Sau đó, Tâm đã dùng hung khí đâm Thọ bị thương. Khi nghe người thân báo sự việc, cha mẹ Tâm là ông Hồ Phước Lâm (SN 1962) và bà Trương Thị Tuyết Hương (SN 1964) cũng có mặt.

Ông Lâm và bà Hương đang trên xe máy gần đó thì bất ngờ Thọ lái xe húc thẳng vào xe máy ông Lâm khiến hai người ngã xuống đường.

Lộ nguyên nhân thanh niên dùng ôtô húc 2 vợ chồng ở quận 4 - TP HCM - Ảnh 2.

Bãi đậu xe chung cư, nơi hai bên xảy ra mâu thuẫn

Ông Lâm và bà Hương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu. Bà Hương bị chấn thương vùng đầu, tay còn ông Lâm bị tổn thương đầu, ngực và bụng. Hiện sức khỏe cả hai nạn nhân đã ổn định, tiếp xúc tốt. 

Trong clip được chia sẻ trên mạng thì xuất hiện một người dùng súng ngắn, về vấn đề này, Công an quận 4 cho biết lúc xảy ra vụ việc, tình hình an ninh tại chung cư lộn xộn nên một người đã rút súng ngắn là công cụ hỗ trợ để ổn định trật tự.

Hiện Công an quận 4 đang tiếp tục lấy lời khai Hồ Phương Tâm để xử lý đúng pháp luật, quyết không để sót người lọt tội.

 
Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: trấn áp vụ ẩu đả tại chung cư , ẩu đả dã man , rút súng khống chế ẩu đả