'Lác mắt' trước 17 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2017
Chủ nhật, 20/08/2017 09:31

CNN đã công bố danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong năm nay. Năm 2017 sắp kết thúc, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa xách ba lô lên và đi!

Đảo Hoàng tử Edward, Canada: Năm nay Canada sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 150 và còn nơi ăn mừng nào tuyệt hơn Charlottetown trên Đảo Hoàng tử Edward, nơi quốc gia Canada được sinh ra?

Bermuda: Lãnh thổ ngoài khơi Anh quốc này lần đầu tiên đứng lên tổ chức cuộc thi đua thuyền buồm America's Cup danh giá, thu hút người hâm mộ đến với quần đảo xinh đẹp này.

Colombia: Chuyến thăm Colombia dự kiến ​​của giáo hoàng sẽ thu hút càng nhiều sự chú ý tới đất nước Nam Mỹ đang phát triển rực rỡ này, bao gồm khu di tích lịch sử của thành phố Cartagena.

Thành Đô, Trung Quốc: Bạn muốn được tận mắt chứng kiến những sinh vật đen trắng đáng yêu này? Cơ sở Nghiên cứu Gấu trúc Lớn ở Thành Đô, Tứ Xuyên đang cung cấp các tour thăm quan giáo dục trong năm 2017.

Malaysia: Nhân kỷ niệm quốc khánh lần thứ 60, số lượng du khách ghé thăm những kho báu của Malaysia như đền Khoo Kongsi ở đảo Penang, dự kiến ​sẽ gia tang mạnh ​trong năm nay.

Khu bảo tồn Quốc gia Katahdin Woods và Waters, Mỹ: Một trong những điểm du lịch dịch vụ Vườn quốc gia mới nhất của Mỹ, khu bảo tồn này mở cửa quanh năm cho những tín đồ của mùa đông phủ tuyết trắng và khí hậu ôn đới dịu dàng xứ Maine.

Isaan, Thái Lan: Khu phức hợp đền Khmer được đặt trên vách ngọn núi lửa đã tắt ở độ cao hơn 400m so với mực nước biển. Nằm ở Buriram, Isaan còn có đền thờ Hindu được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 đến thế kỷ 13.

Bhutan: Điểm nhấn của bất kỳ chuyến đi nào đến đất nước nổi tiếng về chỉ số hạnh phúc của người dân này là hành trình đến Tu viện “Hang Hổ” Taktsang nằm cheo leo trên một ngọn núi với tầm nhìn ngoạn mục ra thung lũng Paro.

Aarhus, Đan Mạch: Thành phố lớn thứ hai của Đan Mạch này chính là thủ phủ văn hoá châu Âu năm 2017. Bảo tàng Nghệ thuật AroS Aarhus sẽ là nơi tổ chức của hơn 350 sự kiện lớn trong năm nay.

Bordeaux, Pháp: Du khách nước ngoài và cả người dân thủ đô sẽ dễ dàng đến thăm vùng rượu vang Bordeaux nổi tiếng nước Pháp khi tuyến xe lửa đi trong hai giờ bắt đầu khởi hành vào cuối năm nay.

Miền tây Iceland: Hành trình "Dưới lòng Sông băng" sẽ đưa du khách đi qua một đường hầm đá nhân tạo và hệ thống hang động đào sâu vào sông băng Langjökull của Iceland.

Albania: Giá cả phải chăng, rực nắng quanh năm, và có hàng dặm bãi biển cát trắng trải dài, đất nước Địa Trung Hải nhỏ bé này từng là thiên đường bí mật của châu Âu trong hai thập kỷ.

Jordan: Là thủ phủ của Amman, Jordan đã được đặt tên Thủ đô Văn hoá Hồi giáo năm 2017, giới thiệu văn hoá và nghệ thuật Hồi giáo đến với thế giới.

Rwanda: Nơi đây trở nên nổi tiếng về sự an toàn với du khách và công tác bảo tồn các loài động vật hoang dã quý hiếm như khỉ đột, tê giác và sư tử, giúp thúc đẩy du lịch.

Senegal: Những con sóng lớn ngoạn mục và sóng cồn nhịp nhàng quanh năm nổi tiếng ở Senegal là điều hấp dẫn những tín đồ của bộ môn lướt sóng.

Houston, Mỹ: Thành phố lớn thứ tư nước Mỹ này không chỉ là nơi diễn ra giải bóng bầu dục Super Bowl LI khiến cả đất nước sục sôi, hơn 10.000 nhà hàng ở đây còn khiến Houston trở thành điểm du lịch ẩm thực bùng nổ.

Rạn san hô Great Barrier, Úc: Theo các báo cáo năm 2016, một trong những kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời nhất thế giới, rạn san hô Great Barrier Reef đang suy kiệt dần, nên hãy ghé thăm trước khi quá muộn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Du lịch , Du lịch thế giới , Điểm du lịch đẹp