Kinh hoàng cảnh 74 bé mẫu giáo bị nhồi nhét trong chiếc xe 19 chỗ
Thứ bảy, 25/03/2017 23:27

Hơn 70 em học sinh bị nhồi trong một chiếc xe nhỏ thuộc một trường mẫu giáo địa phương đang gây xôn xao dư luận.

Một đoạn clip đã ghi lại cảnh 74 học sinh mẫu giáo bị nhồi trong một chiếc xe 19 chỗ ở Trung Quốc. Theo cảnh sát địa phương tỉnh Hà Nam, trên chiếc xe này cũng có một giáo viên mẫu giáo. Sự việc xảy ra vào ngày 20/3 vừa qua.

Tài xế 27 tuổi, tên Yang thừa nhận, đã chở 76 người, bao gồm 74 em học sinh, anh ta và một nữ giáo viên trong khi xe chỉ có 19 chỗ. Được biết, sự việc chỉ bị phát hiện khi một cảnh sát tuần tra đường phố kiểm tra chiếc xe ô tô này khi nó đang lưu thông trên đường.

Theo cảnh sát, tất cả 74 em học sinh đều đến từ một trường mẫu giáo tại địa phương. Chiếc xe này thuộc quyền sở hữu của trường mẫu giáo.

Kinh hoàng cảnh 74 bé mẫu giáo bị nhồi nhét trong chiếc xe 19 chỗ - Ảnh 1.

Các em bị nhồi nhét trong chiếc xe 19 chỗ.

Kinh hoàng cảnh 74 bé mẫu giáo bị nhồi nhét trong chiếc xe 19 chỗ - Ảnh 2.

Có tất cả 74 em học sinh và một giáo viên trên xe.

Người lái xe khai nhận rằng, anh ta không có bằng lái xe, đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội lái xe nguy hiểm. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Đã có nhiều tai nạn xe chở học sinh thảm khốc xảy ra ở Trung Quốc. Vào năm 2014, 8 trẻ em và 3 người lớn đã bị chết đuối sau khi một xe buýt chở học sinh mẫu giáo bị quá tải, lao vào một con sông ở tỉnh Hunan.

Một sự cố tương tự xảy ra vào năm 2015, một chiếc xe chỉ được chở 11 người nhưng vì quá tải đã lao vào một hồ nước ven đường khiến 2 trẻ em bị chết và 21 người khác bị thương.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: 74 bé mẫu giáo bị nhồi nhét trong chiếc xe 19 chỗ , Trường mẫu giáo , Trung Quốc