'Gã đao phủ' giết hại hơn 100 người không ghê tay
Thứ hai, 30/03/2015 16:01

Ottis Toole đã cùng với đối tác của hắn là Henry Lee Lucas thực hiện hơn một trăm vụ giết và ăn thịt người. Thậm chí, hắn còn sát hại cả con trai.

'Gã đao phủ' giết hại hơn 100 người không ghê tay

'Gã đao phủ' giết hại hơn 100 người không ghê tay

Tóm tắt

Ottis Toole sinh ra vào ngày 5/3/1947, tại Jacksonville, Florida. Ottis Toole sống trong gia đình có người mẹ cuồng tín tôn giáo. Hắn phạm tội sát nhân lần đầu tiên vào năm 14 tuổi. Toole đã bắt đầu một mối quan hệ hợp tác với Henry Lee Lucas để giết người và lạm dụng tình dục trong những năm 70. Sau khi bị bắt, hai tên sát nhân này đã thú nhận thực hiện hơn một trăm vụ giết người.

'Gã đao phủ' giết hại hơn 100 người không ghê tay

Ottis Toole, kẻ giết người hàng loạt không ghê tay

Hành trình phạm tội

Trong năm 1976, Ottis Toole đã quen với Henry Lee Lucas sau khi cả hai gây nên một trận hỏa hoạn lớn. Chúng đã kết bạn và thực hiện hành vi giết người hàng loạt. Năm 1977, Ottis Toole  kết hôn nhưng vợ của hắn phàn nàn rằng hắn có mối quan hệ đồng tính với Lucas. Vì vậy, cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu.

Sau đó, Lucas chuyển đến sống cùng Toole, nơi cô cháu gái của Toole, Becky Powell cũng sống tại đây. Và Lucas rất được lòng cô bé. Cả hai dần trở nên thân thiết. Cả Lucas và Toole đều thích mùi vị của máu người và 'quan hệ' với cả xác chết. Cặp đôi này rất thích quá giang xe để thực hiện hành vi cưỡng hiếp và giết người.

'Gã đao phủ' giết hại hơn 100 người không ghê tay

Cặp đôi thích xin quá giang xe để giết người

Năm 1981, mẹ của Toole qua đời và cả ba bị ép buộc phải đi ra khỏi nhà. Cùng với Becky, họ bắt đầu di chuyển giữa các tiểu bang. Toole tuyên bố hắn đã giết chết 9 nạn nhân trong 6 tiểu bang từ giữa tháng 1/1982 và tháng 2/1983.

'Gã đao phủ' giết hại hơn 100 người không ghê tay

Hai "gã đao phủ" khét tiếng - Ottis Toole và Henry Lee Lucas

Sau khi bị bắt, Toole thừa nhận giúp Lucas thực hiện 108 vụ giết người. Toole cũng kể lại những chi tiết ăn thịt người rùng rợn. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cảnh sát chưa xác định được cặp sát nhân này đã thực hiện bao nhiêu vụ giết người.

Năm 1984, Ottis Toole bị kết án giết George Sonnenberg 64 tuổi bằng cách thiêu cháy người đàn ông này. Một tháng sau đó, ông bị truy tố giết Ada Johnson, 19 tuổi. Năm 1991, hắn đã nhận thêm 4 tội giết người ở Florida. Ottis Toole đã nhận phát quyết tử hình từ tòa án. Ottis Toole đã chết trong tù vào tháng 9/1996 vì bệnh suy gan.

Toole từng hai lần thú tội giết con trai của hắn là John Walsh nhưng cảnh sát không có bằng chứng để tin lời khai của hắn. Tên sát nhân này cũng từng nhận trách nhiệm giết hàng trăm người nhưng cảnh sát cũng cho rằng điều đó là dối trá. Bởi lúc đó, Ottis Toole đã được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt hoang tưởng.

Mãi đến tháng 12/2008, cảnh sát công bố rằng kẻ giết người hàng loạt Ottis Toole đã giết chết chính con trai của hắn vào năm 1981.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ke sat nhan , ga dao phu , giet nguoi , sat nhan , giet nguoi hang loat