Hé lộ nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ rồi dùng súng kíp tự tử
Thứ năm, 19/04/2018 22:43

Do mâu thuẫn gia đình, V. đã dùng dao sát hại người vợ, sau đó vào buồng lấy súng kíp bắn vào người để tự tử.

Chiều 19/4, theo thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa, sau khi tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân cái chết của 2 vợ chồng Phạm Văn V. (SN 1976) và Lò Thị L. (SN 1980), trú ở xã Mường Chanh, huyện Mường Lát.

Cụ thể, sau khi có kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định nguyên nhân vụ án mạng bắt nguồn do mâu thuẫn gia đình. Sau khi dùng dao chém nhiều nhát vào người chị L. dẫn đến tử vong, V. đã lấy súng kíp bắn vào người tự sát.

An ninh - Hình sự - Hé lộ nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ rồi dùng súng kíp tự tử

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Như đã thông tin, trước đó vào khoảng 1h ngày 18/4, người dân tại bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh nghe tiếng nổ lớn tại nhà Phạm Văn V.. Sau đó, một số hàng xóm chạy sang thì phát hiện V. và người vợ đã tử vong bên vũng máu, cạnh đó có một khẩu súng kíp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Mường Lát đã có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời báo cáo Giám đốc và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ.

Theo ghi nhận tại hiện trường, nơi xảy ra vụ án mạng là căn nhà sàn bằng gỗ của vợ chồng V.. Vụ việc diễn ra khiến người dân địa phương rất bất ngờ và lo sợ. Ban đầu nhiều người hàng xóm nghi ngờ vợ chồng chị H. đã bị kẻ xấu ra tay hãm hại.

Theo người thân cho biết, vợ chồng V. có 3 người con. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người con nhỏ đang nằm ngủ, còn 2 người con lớn của V. đã lập gia đình và đi làm xa.

Ở địa phương chị L. được mọi người đánh giá là người phụ nữ hiền lành, luôn biết vun vén cho gia đình. Trái ngược, V. thường xuyên uống rượu, không chịu làm ăn nên thời gian qua vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: sát hại vợ rồi dùng súng tự tử , giết vợ , giết vợ rồi tự sát