Hàng chục người đến công an tố cáo Alibaba
Thứ sáu, 20/09/2019 12:45

Những người mua đất của Alibaba đã cung cấp cho công an các tài liệu, chứng cứ liên quan theo hướng dẫn của Điều tra viên.

Sau khi ông Nguyễn Thài Luyện và Nguyễn Thái Lĩnh (lãnh đạo Công ty cổ phần địa ốc Alibaba) bị công an bắt giữ, khám xét trụ sở, hiện có rất đông khách hàng của công ty này đến cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tố cáo, trình bày vụ việc.

Khách hàng của Alibaba đang làm việc, khai báo với công an. Ảnh: N.Y

Ghi nhận vào trưa 20-9, tại trụ sở cơ quan CSĐT Công an TP.HCM  ở số 674 đường 3/2 quận 10 có rất đông khách hàng của alibaba đến làm việc với công an. Nhiều người phải ra ngoài hành lang của trụ sở khai báo theo hướng dẫn của công an vì quá đông.

Tại buổi làm việc, đa số người dân tố cáo về hành vi lừa đảo của công ty, cung cấp đầy đủ các thông tin như thời gian, địa điểm, các loại giấy tờ liên quan đến giao dịch.

Đến hơn 11 giờ trưa, lực lượng công an vẫn đang làm việc với khách hàng Alibaba. Ảnh: N.Y

Trước đó, vào 8h45 phút, bà Huỳnh Thị Ngọc Như, Phó Tổng giám đốc phụ trách đối ngoại và đào tạo công ty cổ phần địa ốc alibaba đã đến cơ quan cs điều tra làm việc theo giấy triệu tập.

Động thái triệu tập bà Như có liên quan đến việc khởi tố vụ lừa đảo có liên quan đến công ty alibaba và các công ty thành viên.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc.

Công an hướng dẫn người dân trình báo trong khi dân tố cáo địa ốc Alibaba. Ảnh: N.Y

Công an kêu gọi ai là nạn nhân của Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba thì liên hệ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (địa chỉ số 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TP.HCM) và công an 24 quận, huyện để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra.

 
PLo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: alibaba , lừa đảo , tin pháp luật