Hai nữ sinh lớp 9 'mất tích' bí ẩn
Thứ ba, 19/02/2019 15:47

Hai nữ sinh lớp 9 sau khi xin phép gia đình đi học phụ đạo đã "mất tích" một cách bí ẩn.

Sau gần 1 ngày tìm kiếm, đến chiều 19.2, hai nữ sinh lớp 9D Trường THCS Thành Nhất (phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) là L.T.B.X và V.T.P vẫn bặt vô âm tín.

hai nu sinh lop 9

Mẹ các nữ sinh trình báo sự việc tại Công an xã Ea Nuôl.

Theo chị Nguyễn Thị Hoa, mẹ em L.T.B.X, chiều 18.2, con gái chị xin phép đi học phụ đạo tại trường như thường lệ. Tuy nhiên, khoảng 15h cùng ngày, chị được cô giáo thông báo là con mình không đến lớp.

Sau khi hỏi thăm bạn học của con, chị Hoa được biết, vào đầu buổi học L.T.B.X và V.T.P có tới trường nhưng chỉ đứng ngoài cổng chứ không vào lớp. Gia đình của hai học sinh này đã cố gắng tìm kiếm bằng cách liên lạc với người thân, bạn bè…nhưng không có thông tin gì.

Theo thầy Nguyễn Đức Huy, Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất, khoảng 8h30 ngày 19.2, phụ huynh của 2 học sinh nói trên đến trường thông báo về việc vắng mặt của hai em tại nhà tối qua. Ngay sau đó, nhà trường đã mời một số học sinh đến để tìm hiểu thì được biết, hai học sinh "mất tích" có chơi với một nhóm thanh thiếu niên ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk). Trực tiếp thầy Huy đã chở 2 phụ huynh tới Công an xã Ea Nuôl trình báo vụ việc.

hai nu sinh lop 9

Trường THCS Thành Nhất, nơi hai nữ sinh đang theo học.

Ông Nguyễn Duy Linh, Trưởng Công an xã Ea Nuôl cho biết, sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an xã đã mời các thiếu niên về trụ sở lấy lời khai làm rõ vụ việc. Đồng thời, Công an xã cũng báo cáo vụ việc với cấp trên để có kế hoạch tìm kiếm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vào chiều 18.2, thay vì đến trường, hai nữ sinh nói trên đến nhà một người bạn ở xã Ea Nuôl để dự tiệc chia tay bạn đi bộ đội. Sau buổi tiệc này, hai học sinh trở về và mất liên lạc.

Một trong số bạn của hai nữ sinh cho biết, khuya cùng ngày, một trong hai nữ sinh đã nhắn tin qua Facebook nói: "Đi xa rồi, đừng có tìm".

Thông tin từ nhà trường, từ trước đến nay, hai nữ sinh này khá ngoan hiền, chưa bao giờ bỏ học cũng như bỏ nhà ra đi. Còn theo gia đình, trước khi xảy ra sự việc, các em không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, chiều 18.2, cả hai nữ sinh này đều bị gia đình không cho mang theo điện thoại để các em tập trung vào việc học. 

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hai nữ sinh lớp 9 mất tích , tin nóng , nữ sinh mất tích bí ẩn