Hà Nội: Gọi điện thoại không được, vợ kêu người đến kiểm tra thì phát hiện chồng chết bất thường
Thứ sáu, 12/10/2018 16:08

Công an thành phố Hà Nội đang điều tra cái chết bất thường của một người đàn ông tử vong trong cửa hàng kinh doanh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 12/10, tại cửa hàng bán giày da, dây lưng, ví da trong ngõ 32 phố Đồng Me (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Hà Nội: Gọi điện thoại không được, vợ kêu người đến kiểm tra thì phát hiện chồng chết bất thường

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường.

Thời điểm này, người thân của nam nạn nhân gọi điện nhưng không thấy anh này nhấc máy. Tiến hành kiểm tra, mọi người thấy cửa hàng vẫn khóa trái cửa. Khi kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, ngay sau đó người thân đã thông báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, các lực lượng khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ. Tại hiện trường, bên trong cửa hàng xảy ra vụ việc không bị xáo trộn, xe máy của nạn nhân vẫn còn nguyên.

Trong khi đó, người dân sống xung quanh khu vực tập trung kéo nhau đến theo dõi vụ việc rất đông. Phía bên ngoài cửa hàng, người thân nạn nhân dùng một chiếc bàn để lập bàn thờ thắp hương cho nạn nhân xấu số.

Đến khoảng 13h ngày 12/10, lực lượng Công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. "Anh này quê Vĩnh Phúc. Thấy bảo sáng nay vợ gọi nhưng không thấy nghe máy, khi mọi người đến kiểm tra thì đã phát hiện chết rồi". – một nhân chứng kể lại.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: người đàn ông tử vong trong cửa hàng , vợ phát hiện chồng tử vong bất thường