Hà Nội: Cãi vã sau va chạm giao thông, tài xế ô tô rút dao đâm gục người đi xe máy
Thứ năm, 21/03/2019 09:17

Sau khi cãi vã do va chạm giao thông, tài xế ô tô đã rút một vật nhọn đâm vào mạn sườn người đàn ông đi xe máy…

Khoảng 22h05 phút ngày 20/3, tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng dẫn tới xô xát làm một người bị thương.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Vào thời điểm trên người đàn ông trung tuổi điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Huyndai i10 lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh khi vừa qua khu vực đèn xanh đỏ trước Vincom đã xảy ra va chạm với xe máy mang nhãn hiệu Honda Dream do nam thanh niên điều khiển lưu thông cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PV

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PV

Sau vụ va chạm, hai người điều khiển ô tô và xe máy đã có lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, người đàn ông lái ô tô đã bất ngờ tiến lại xe lấy một vật sắc nhọn đâm người đi xe máy trọng thương. Người nhà nạn nhân sau đó đã đến hiện trường đưa anh đi cấp cứu.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, vết đâm đúng vào mạn sườn nhưng rất may mắn không nguy hiểm tới tính mạng.

Chiếc xe máy của nạn nhân sau cú va chạm.

Chiếc xe máy của nạn nhân sau cú va chạm.

“Sau khi bị xe ô tô đâm trúng, người đi xe máy nằm bất tỉnh giữa đường một lúc. Lúc đó, người đi ô tô cũng không xuống hỏi thăm xem người đi xe máy như thế nào.

Đến lúc người đi xe máy tỉnh lại gọi điện cho người nhà ra thì hai người này xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Lúc sau, người lái ô tô về xe “lấy đồ” ra đâm người đi xe máy...”, nam nhân chứng tại hiện trường kể lại với PV.

Tài xế ô tô đã gây tai nạn lại còn dùng dao đâm trọng thương nạn nhân (người mặc áo trắng).

Tài xế ô tô đã gây tai nạn lại còn dùng dao đâm trọng thương nạn nhân (người mặc áo trắng).

Nhân chứng này cũng cho biết, trên xe ô tô ngoài người đàn ông điều khiển phương tiện còn có một phụ nữ khoảng 40 tuổi. Sau khi đâm người trọng thương, lái xe ô tô vẫn tỏ vẻ bình tĩnh, không hề sợ sệt thậm chí còn buông lời thách thức khi nói mình có quan hệ với nhiều nhân vật xã hội nổi tiếng. Tuy nhiên, người này có biểu hiện say rượu.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Láng Hạ, Đội CSGT trật tự cơ động cùng Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa đã có mặt kịp thời tại hiện trường để khám nghiệm và phân luồng giao thông và lấy lời khai ban đầu của người gây tai nạn.

Người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, tài xế điều khiển ô tô Hyundai màu trắng, BKS 18A – 140.85 được xác định là Nguyễn Trọng Báu (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tài xế ô tô rút dao đâm gục người đi xe máy , va chạm giao thông , tin pháp luật