Hà Giang: Bị đối tượng lạ nã 53 viên đạn hoa cải vào người
Thứ năm, 19/01/2017 11:19

Đang lên rừng kéo gỗ giúp hàng xóm lợp nhà, anh Liên bị một đối tượng lạ nã súng kíp vào người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h20' (18/1), tại thôn Tiến Yên, xã Bằng Lang, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang). Nạn nhân là anh Triệu Trung Liên (SN 1991), trú tại địa chỉ trên.

Anh Liên đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang. (Ảnh: Phàn Giào Họ).

Theo tường thuật của anh Liên, vào thời điểm trên anh đi giúp nhà hàng xóm là anh Phàn Sơn Dương kéo gỗ làm nhà. Về đến nửa đường thì bị một đối tượng lạ nã súng vào người khiến anh ngã khuỵu. Còn người đi cùng là anh Dương cũng bị thương nhẹ ở tay.

“Lúc đầu tôi nhận được 3 cuộc gọi của một người ở cùng thôn hỏi 'mày về đến đâu rồi', tôi vẫn trả lời như bình thường. Rồi khi về gần đến nhà thì gặp sự việc như thế, bình thường tôi đi học ở Hà Nội suốt chẳng thù oán với ai, không ngờ người ta lại hại tôi như thế”, anh Liên nói.

Qua khám xét nghiệm tại bệnh viện, trên cơ thể nạn nhân Liên bị 53 viên đạn hoa cải găm vào người. Hiện tại anh Liên đang chờ phẫu thuật tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang.

Trao đổi với Phapluatplus.vn, ông Tăng Trung In, Bí thư Đảng ủy xã Bằng Lang cho hay, ngay khi sự việc xảy ra ông đã cử công an xã lên bảo vệ hiện trường và bắt đối tượng gây án. Hiện tại nghi can gây ra vụ việc trên được cho là Đặng Văn Mìu, một người trú cùng thôn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an huyện Quang Bình điều tra, làm rõ.

 
Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bị đối tượng lạ nã 53 viên đại hoa cải , bị bắn đạn hoa cải , tin 113