Những nhóm nhạc Hàn 'hẩm hiu' khi chỉ có 1 thành viên duy nhất được nhớ đến
Thứ ba, 08/11/2016 21:05

Tất cả chúng ta đều biết trong một nhóm nhạc Hàn sẽ có vài thành viên thật sự nổi bật. Tuy nhiên lại có những nhóm chỉ duy nhất có 1 thành viên nổi tiếng với công chúng.

1. Solbin (LABOUM)

Tuy không phải là thành viên của một nhóm nhạc có tên tuổi nhưng cô nàng Solbin bất ngờ gây sốt trong cộng đồng mạng Hàn với vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê. Cô nàng cũng thể hiện khá tốt khi tham gia chương trình "Running man". Các thành viên khác cùng nhóm thì chưa được quảng bá tốt bởi vậy họ vẫn là cái tên xa lạ với công chúng.

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 9

2. Zico (Block B)

Khi nhắc đến Zico, điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến chính là một rapper tài năng. Xuất thân là một nghệ sĩ underground, Zico đã thể hiện năng khiếu của mình đối với rap từ khi còn rất trẻ. Điều điển hình thứ hai khi nhắc đến anh chính là tố chất của một nhà sản xuất âm nhạc tiềm năng. Bên cạnh những cộng sự, Zico dành hầu hết thời gian rãnh của mình trong phòng thu, nơi anh được thỏa sức sáng tạo ra những giai điệu mới. Khí chất sân khấu của Zico cũng vô cùng xuất sắc. Chính vì vậy mà các thành viên khác trong nhóm hoàn toàn bị lu mờ.

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 8

3. Cha Eun Woo (ASTRO)

ASTRO là nhóm nhạc nam tân binh thu của Kpop. Nhóm được thành lập năm 2015 dưới trướng Fantagio, bao gồm 6 thành viên tài năng, ngoại hình ưa nhìn. Tuy nhiên, trong khi các thành viên khác chật vật để được công chúng nhớ tới thì thành viên Eun Woo nhanh chóng gây sốt trên nhiều diễn đàn Kpop. Nguyên nhân vì anh chàng có ngoại hình điển trai, thu hút. Vẻ đẹp hiếm có của idol tân binh này khiến các fan girl Hàn phát cuồng.

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 7

4. Cheng Xiao (Cosmic Girls)

Gần đây, thành viên nhóm nữ Cosmic Girls (WJSN) – Cheng Xiao nhận được sự quan tâm lớn của các fan Kpop nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Cô nàng được netizen bình chọn là 1 trong 3 nữ tân binh sở hữu ngoại hình ấn tượng nhất năm nay, bên cạnh Tzuyu (TWICE) và Ji Soo (Black Pink).

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 6

5. Seo Kang Jun (5urprise)

Seo Kang Jun là một mỹ nam khá quen thuộc xứ Hàn. Sau khi thành công với chương trình 'Roommate', các show tạp kĩ khác cùng phim truyền hình, Kang Jun đã vô cùng tỏa sáng. Nhưng công chúng lại chỉ biết tới Seo Kang Jun, còn nhóm nhạc của anh thì hoàn toàn mờ nhạt.

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 5

6. Jota (Mad Town)

Mad Town không khác gì một nhóm nhạc tân binh K-Pop khi mà độ nhận biết với công chúng còn thấp. Tuy nhiên, Jota lại được chú ý thông qua các chương trình khác. Anh khiến mọi người ngạc nhiên với kỹ năng judo của mình, sau đó lại lôi kéo fan bằng hình ảnh ngọt ngào trong chương trình 'We Got Married' cùng Kim Jin Kyung.

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 4

7. Nada (Wassup)

Nada được biết tới sau khi tham gia 'Unpretty Rapstar'. Cô nàng thậm chí còn được phát hành bài hát solo, ra MV riêng. Vì vậy cuối cùng trong nhóm chỉ có Nada là nổi tiếng.

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 3

8. Bohyung (SPICA)

Bohyung sở hữu chất giọng nội lực, được đánh giá là thuộc hàng top các ca sĩ nữ hiện nay của Kpop. Mới đây nữ ca sĩ còn tham gia hát OST cho bộ phim "K2". Tuy nhiên, thật đáng buồn khi các thành viên còn lại dù có tài năng tuyệt vời nhưng lại ít được biết đến.

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 2

9. Hongki (F.T Island)

Mặc dù FT Island có lượng fan khổng lồ và mỗi thành viên đều có fandom riêng. Nhưng điều đó không có nghĩa là công chúng nhớ hết được các thành viên trong nhóm. Hongki xuất hiện nhiều hơn trong chương trình truyền hình của Hàn Quốc và cũng là giọng ca chính, trong khi các thành viên khác thì không có hoạt động nào đáng chú ý. Bởi vậy mà nhắc tới FT Island là nhắc tới Hongki.

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 1

10. Jung Chae Yeon (DIA)

Jung Chae Yeon nổi tiếng khi tham gia chương trình sống còn 'Produce 101' và chiến thắng, ra nhập nhóm nhạc dự án IOI. Cô nàng được mệnh danh là bản sao của Suzy (miss A). Song song với việc ở nhóm dự án IOI thì Chae Yeon vẫn ở trong nhóm nhạc cũ là DIA. Tuy nhiên nhóm này lại không gây được ấn tượng, vì vậy khi nhắc tới nhóm người ta chỉ nhớ tới Jung Chae Yeon.

Thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn 0

>> Mặt mộc sao Hoa ngữ: Kẻ kém sắc, người 'khuynh nước khuynh thành'

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: nhóm nhạc Hàn , thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm nhạc Hàn , sao hàn