Gia đình 3 người tử vong thương tâm dưới bánh xe tải khi đưa con nhỏ đi khám
Chủ nhật, 19/08/2018 07:41

Thấy đứa con nhỏ sốt cao, hai bố mẹ bế con đi xe máy vào bệnh viện thăm khám. Không may giữa đường va chạm với xe tải, gia đình 3 người tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 3h ngày 18/8 trên quốc lộ 1A, đoạn thuộc phường Xuân Hòa (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai). 

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một cặp vợ chồng cùng con nhỏ đi trên chiếc xe máy Air Blade mang BKS 64B1 - 898.95 khi đi đến khu vực ngã ba mũi tàu Tượng đài chiến thắng (phường Xuân Hoà) thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải mang BKS 60C-21971 và một xe khách (chưa rõ biển số).

Cú va chạm mạnh và đột ngột khiến cặp vợ chồng trên xe máy ngã xuống đường bị xe tải cán qua, tử vong tại chỗ. Cháu bé bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay lập tức nhưng cũng không qua khỏi vì chấn thương quá nặng nề.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, cặp đôi vợ chồng đi xe máy đang vội vã đưa con đi khám trong đêm vì con bị sốt. Có thể việc vội vã nên gặp tình huống bất ngờ, người lái xe không kịp xử lý và gặp tai nạn thương tâm.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tai nạn giao thông , tai nạn , tai nạn thương tâm