Ghen tuông, cụ ông dùng chày đánh chết vợ cũ rồi giấu xác trong buồng
Thứ sáu, 06/07/2018 23:52

Ông Xê đến nhà vợ cũ mong nối lại tình cảm nhưng bất thành. Trong lúc cự cãi, ông ta lấy chày giã tiêu và thanh sắt đánh người phụ nữ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Báo Người Lao Động thông tin, ngày 6/7, TAND tỉnh Đồng Tháp xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Xê (SN 1953, ngụ xã Phú Hựu, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) mức án tù chung thân về tội “Giết người”.

Nạn nhân là bà Lâm Thanh Thủy (vợ của Huỳnh Văn Xê).

Theo cáo trạng, năm 2015, bà Lâm Thanh Thủy và Huỳnh Văn Xê kết hôn và sinh sống tại xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Trong thời gian chung sống, giữa Xê và bà Thủy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do ông Xê có tính ghen tuông.

Bị cáo Huỳnh Văn C. Ảnh: Người Lao Động.

Bị cáo Huỳnh Văn C. Ảnh: Người Lao Động.

Qúa mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân, bà Thủy khởi kiện yêu cầu ly hôn. Năm 2017, TAND TP Sa Đéc tuyên cho bà Thủy và Xê ly hôn.

Theo VNE, cũng trong thời gian này, dù đã ly hôn nhưng ông Xê vẫn còn tình cảm với bà Thủy, vì thế, khi nghi bà Thủy có quan hệ tình ái với ông Trương Văn H. (ngụ tại TP Sa Đéc), ông Xê tỏ ra hậm hực, ghen tuông.

Ngày 19/1/2018, ông Xê đến nhà vợ cũ mong muốn nối lại tình cảm nhưng bất thành. Trong lúc cự cãi, ông ta lấy chày giã tiêu và thanh sắt đánh vào đầu, mặt vợ cũ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người đưa tin.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người đưa tin.

Theo báo Tuổi Trẻ, gây án xong, Xê lôi thi thể nạn nhân vào buồng, khóa cửa và trở về nhà tại huyện Châu Thành.

Đến sáng 20/1, người dân xung quanh thấy bà T. không mở cửa buôn bán như thường ngày và thấy xuất hiện nhiều vệt máu trước cửa nên đã trình báo cho cơ quan công an. Bằng các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ, Công an TP.Sa Đéc đã xác định được Xê giết bà T. và tiến hành bắt giữ Xê.

Hiện tại, vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều ra, làm rõ.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: đánh chết vợ cũ rồi giấu xác trong buồng , giết người , đánh chết vợ cũ