FBI truy lùng 'xác ướp' cướp ngân hàng
Thứ tư, 18/09/2019 20:53

Cảnh sát Mỹ đang treo thưởng 5.000 USD cho nguồn tin giúp bắt giữ tên cướp ngân hàng hóa trang như xác ướp với băng gạc quấn quanh mặt và cánh tay.

Các nhà chức trách ở bang Texas, Mỹ, đang truy nã một tên cướp ngân hàng được đặt tên là "Tên cướp Xác ướp", theo CNN.

Vụ cướp xảy ra vào lúc 11h30 hôm 13/9 tại ngân hàng First Convenience, thuộc Hạt Harris. Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) tại Houston miêu tả kẻ tình nghi là người đàn ông da đen, ngoài 20 tuổi và cao khoảng 1,8 m.

Kẻ tình nghi quấn gạc trắng quanh mặt và cánh tay. FBI cho biết người này đeo kính râm, đội tóc giả và mũ bóng chày.

FBI đang truy nã tên cướp ngân hàng hóa trang như xác ướp. Ảnh: FBI.

Nghi phạm tiếp cận và đe dọa giao dịch viên của ngân hàng, đồng thời yêu cầu cô đưa tiền mặt. Nghi phạm bỏ trốn cùng số tiền không được FBI tiết lộ. Tên này trốn thoát trên chiếc SUV Mitsubishi Montero màu đen do người khác điều khiển.

"Dường như Halloween đến hơi sớm", phát ngôn viên Connor Hagen của FBI nói với Fox News."Tên này đã tiến vào một ngân hàng... anh ta khủng bố các giao dịch viên đang làm công việc thường ngày".

Theo FBI, không ai bị thương trong vụ cướp.

Hôm 17/9, FBI công bố hình ảnh tên cướp "xác ướp" với hy vọng người dân có thể giúp xác định danh tính nghi phạm. Cơ quan chức năng cũng treo phần thưởng lên tới 5.000 USD cho nguồn tin giúp bắt giữ nghi phạm.

"Chúng tôi hy vọng sẽ nhanh chóng kết thúc vụ việc này", ông Hagen nói.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cướp ngân hàng , vụ án chấn động , cướp ngân hàng táo tơn