Đồng Nai: Công an ập vào phòng trọ, bắt hung thủ giết bà chủ tiệm cầm đồ
Thứ ba, 15/08/2017 09:43

Sau 5 ngày gây án, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ hung thủ sát hại chủ tiệm cầm đồ khi tên này đang lẩn trốn tại phòng trọ.

Ngày 15/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ đối tượng là Võ Văn Hoàng (SN 1997, ngụ ấp Kim Liêm, trị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiêng Giang) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản". Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Nhung (SN 1975, ngụ ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, khoảng 19h ngày 9/8, ông Võ Viết Dũng (SN 1970, chồng của bà Nhung) đi nhậu trở về nhà ở ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai trở về thì phát hiện vợ mình là bà Nhung nằm bất động trong tiệm.

Ông kiểm tra thì bà Nhung đã tử vong với nhiều vết đâm chí mạng trên người. Ông hô hoán và báo cho công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đồng Nai: Công an ập vào phòng trọ, bắt hung thủ giết bà chủ tiệm cầm đồ - Ảnh 1.

Người dân địa phương theo dõi vụ việc. Ảnh : M.T

Được biết, bà Nhung vốn là chủ tiệm cầm đồ ở địa phương nhiều năm nay. Người dân cho biết, thời điểm trước khi vụ việc được phát hiện thì trời mưa rất to. Người dân nhìn thấy 1 nam thanh niên đi xe máy màu đỏ từ trong tiệm ra với nhiều biểu hiện lạ.

Qua khám nghiệm tử thi, bà Nhung được xác định tử vong do bị đâm đâm đến 32 nhát khắp vùng bụng và ngực. Khám nghiệm ngôi nhà của bà Nhung công an không phát hiện dấu vết xáo trộn hay mất mát gì. Tuy nhiên qua kiểm tra số xe trong tiệm thì phát hiện có 40/41 chiếc. Một chiếc xe tay ga hiệu Honda Vision đã biến mất.

Công an nhận định có thể hung thủ đã sát hại bà Nhung và đã lấy xe rời khỏi hiện trường. Công an đã tập trung vào chi tiết trên và tiến hành rà soát, xác định nghi can Hoàng chính là người đã sát hại bà Nhung.

Đến ngày 14/8, Công an đã tiến hành ập vào bất ngờ một phòng trọ ở ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai bắt giữ Hoàng khi tên này đang lẩn trốn.

Bước đầu, tại cơ quan công an Hoàng khai nhận hành vi phạm tội. Công an đang tiến hành điều tra mở rộng.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giết bà chủ tiệm cầm đồ , giết người , cướp tài sản