Đến nhà bạn gái chơi, thanh niên bị đánh nhập viện vì... tưởng bắt cóc trẻ em
Thứ tư, 05/06/2019 11:12

Một nam thanh niên bị người dân truy đuổi, đánh thương tích dẫn đến phải nhập viện điều trị khi sang nhà bạn gái chơi vì bị tưởng bắt cóc trẻ em.

Quảng Ninh: Nam thanh niên bị đánh nhập viên vì nghi bắt cóc trẻ em

Nam thanh niên bị đánh bầm dập vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Ảnh: Quốc Dương

Ngày 5/6, trao đổi với PV Đời sống Plus, bà Dương Thị Dung, Chủ tịch UBND xã Cẩm La (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc hi hữu khi một nam thanh niên sang nhà bạn gái chơi nhưng bị hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em dẫn đến bị đánh thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm ngày 3/6 trên địa bàn xã. Vào thời điểm trên, một nam thanh niên tên Hung (quê Hải Phòng) đến nhà ông Lê Đức Chiến (trú xã Cẩm La) để tìm hiểu con gái ông Chiến.

Thời điểm trên, con gái ông Chiến không có ở nhà. Trong nhà chỉ có vợ ông Chiến và 1 người cháu nhỏ. Phát hiện thấy có người lạ, cháu nhỏ đã khóc, gia đình thấy thế liền hô hoán bắt cóc trẻ em khiến chàng trai hoảng sợ bỏ chạy.

Sau đó nhiều người dân cũng đã tham gia truy đuổi và bắt được "đối tượng". Nam thanh niên này đã bị đánh hội đồng phải đi cấp cứu. 

“Sau khi nhận được tin báo, ban Công an xã Cẩm La đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và đưa nam thanh niên đi cấp cứu. Qua lời khai ban đầu, thanh niên khai tên là Hùng, do có quan hệ tình cảm với con gái ông Chiến đã về gia đình tìm nhưng không gặp, thấy người dân hô hoán là bắt cóc sợ quá nên bỏ chạy”, bà Dung nói.

Hiện hồ sơ của vụ việc đã được chuyển lên Công an thị xã Quảng Yên để điều tra làm rõ theo quy định.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bắt cóc trẻ em , tin nóng , bị đánh nhập viện vì nghi bắt cóc