Danh tính 2 nghi phạm đánh chết người đàn ông gánh nợ thay cho cháu
Thứ sáu, 11/01/2019 10:41

Sáng 11/1, 2 đối tượng trong vụ đánh chết người đàn ông gánh nợ thay cho cháu đã bị Công an tỉnh Gia Lai tạm giữ.

Theo nguồn tin trên báo Người Lao Động, 2 nghi phạm bị tạm giữ là Lầu Thái Bảo Khoa (SN 1985, trú phường Hội Thương, TP.Pleiku) và Phạm Văn Thành (SN 1983, trú tại phường Yên Đỗ, TP.Pleiku).

2 đối tượng này liên quan đến việc đòi nợ khiến ông Lê Đình Hữu Ph. (SN 1964, phường Hội Phú, TP Pleiku) tử vong. Lực lượng công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Trước đó, nhiều báo đài đưa tin, 2 cháu của ông Ph. chơi đá gà, nợ của đối tượng Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985) 100 triệu đồng. Ông Ph. sau đó đã đứng ra nhận nợ thay.

An ninh - Hình sự - Danh tính 2 nghi phạm đánh chết người đàn ông gánh nợ thay cho cháu

Nghi phạm Lầu Thái Bảo Khoa - Ảnh facebook/Người Lao Động.

Đối tượng Lắm đến nhà ông Ph. để siết nợ 1 chiếc ô tô và bắt ông Ph. viết giấy nợ. Chiều 9/1, người này tiếp tục cùng 5 đối tượng đến chòi rẫy của gia đình ông Ph. bắt ông này trả nợ. Tại đây, các đối tượng đã nổ súng chỉ thiên, đánh đập và ép ông Ph. lên xe ô tô đến một nơi khác.

Đến khoảng 19h cùng ngày, ông Ph. được một chiếc taxi chở đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Các bác sĩ xác định ông Ph. bị chấn thương sọ não nặng, chấn thương vùng bụng và chẩn đoán vỡ gan. Đến khoảng 3h sáng 10/1, ông Ph. tử vong.

Cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng liên quan.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đánh chết người gánh nợ thay cho cháu , giết người , tin pháp luật