Đàn ông có tướng mạo chồng vàng mười này, chị em nhất định buộc chặt tuột mất hối tiếc cả đời
Thứ bảy, 17/02/2018 05:10

Nếu lấy được người đàn ông có tướng mạo này thì chị em nhất định phải giữ thật chặt nếu không muốn hối tiếc cả đời.

.Lông mày rậm đều, khoảng cách giữa hai lông mày rộng thoáng

Đàn ông sở hữu nét tướng này là người phóng khoáng, thông minh đĩnh ngộ, trí tuệ hơn người. Họ tự tin và cởi mở, dễ dàng giành được cảm tình của người đối diện, từ đó gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Đây cũng là người được cho là trí dũng song toàn, dám nghĩ dám làm, đảm đương nhiều trọng trách. Khả năng chịu áp lực tốt khiến họ vượt mọi khó khăn để tạo dựng cho mình sự nghiệp vững vàng, tài lộc đầy nhà không phải nghĩ suy.

Trán cao rộng

Đàn ông mà có trán cao rộng biểu thị đây là người có trí tuệ, có tư duy sáng tạo. Họ sống lý trí và không dễ dàng bị kích động hay bị cảm xúc dắt mũi. Tầm nhìn xa trông rộng giúp họ nhận biết được nguy cơ trước khi xảy ra và đoán định được phương hướng phát triển của sự vật sự việc trong tương lai. Khả năng quan sát tốt, chịu khó học hỏi từ mọi người giúp họ từ một người ngoài ngành nhanh chóng trở thành người thông thạo mọi ngón nghề. Có thể nói, người đàn ông như này đi đâu cũng dễ dàng gặt hái được thành công, tiền bạc dồi dào, là tướng người giàu sang phú quý trên đời.

Mũi to, thẳng, đầy đặn

Tướng người đàn ông có mũi cao và cánh mũi đầy đặn rất có khả năng kiếm tiềm, việc làm ăn kinh doanh rất thuận lợi. Họ cũng là người ga lăng, biết quan tâm, chăm sóc người yêu. Nếu mũi đầy đặn, lỗ mũi to thì những người này thường rất giàu có. Nếu ai có thêm nốt ruồi trên chóp mũi thì cơ đồ tiền tài của họ ắt hẳn khiến nhiều người mơ ước.

Người đàn ông có đôi tai to và dầy

Đàn ông có tai to, dày và vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di lặc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Những anh chàng này lỗ tai rất thính

Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình!

Huyệt thái dương đầy đặn

Huyệt thái dương còn được gọi là “Cung phu thê” (hay Thiên Thương) trong nhân tướng học. Người đàn ông có Cung Phu Thế đầy đặn thường rất trưởng thành về sinh lý và tâm lý. Họ là những người có khả năng tích lũy tiền bạc và tạo lập được sự nghiệp vững chắc, bởi Thiên Thương cũng có nghĩa là trữ tiền. Trong tình yêu, họ luôn là người hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc sống.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tướng đàn ông tốt , đàn ông xứng đáng làm chồng , tướng đàn ông chị em phải giữ