Đâm 3 người thương vong vì bị nghi sàm sỡ thiếu nữ
Thứ năm, 24/05/2018 08:23

Xảy ra xô xát với nhóm thanh niên cùng quê do bị nhóm này nghi ngờ Kim sàm sỡ với bạn gái cùng khu trọ, đối tượng đã dùng dao đâm 3 người thương vong.

Ngày 23/5, Công an huyện Mỹ Hào (Hưng Yên) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ Lò Văn Kim (SN 1998), quê huyện Thuận Châu (Sơn La) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân tử vong là Quàng Văn Dũng (SN 1994), 2 người khác bị thương gồm: Cà Văn Tim (SN 1994) và Quàng Văn Chum (SN 1992). Cả 3 người cùng quê ở xã Chiềng Lao, huyện Mường La (Sơn La).

Theo TTXVN, trước đó, vào tối 22/5, Lò Văn Kim đang ở trọ tại xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang (Hưng Yên) đã đến chơi tại phòng trọ của Lò Văn Toán (SN 1993, cùng quê Sơn La), ở thị trấn Bần Yên Nhân.

Sau khi nhậu, Kim xảy ra xô xát với một nhóm thanh niên cùng quê, do bị nhóm này nghi ngờ Kim sàm sỡ bạn gái cùng khu trọ. 

Đối tượng Lò Văn Kim tại cơ quan điều tra. Ảnh: hungyentv.vn

Sẵn hơi men, sau cãi vã, Kim rút dao thủ trong người đâm liên tiếp vào nhóm người gồm: Tim, Dũng và Chum. Hậu quả, vụ ẩu đả khiến Quàng Văn Dũng tử vong sau khi đi cấp cứu do bị đâm vào vùng cổ và ngực trái; Chum và Tim bị thương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Mỹ Hào đã triển khai phương án, phân công 1 tổ công tác kịp thời truy bắt đối khi tên này chưa kịp tẩu thoát.

Tại CQĐT, đối tượng Lò Văn Kim đã thú nhận hành vi phạm tội. 

Một nguồn tin khác từ báo Công an TP HCM cho biết, Kim đã 1 lần đi trung tâm cai nghiện bắt buộc, mới về Hưng Yên được 4 ngày để tìm việc làm nhưng chưa xin được việc thì gây ra vụ án mạng.

Hiện, hồ sơ vụ án đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Antt.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sàm sỡ thiếu nữ , đâm 3 người trọng thương , xô xát