Con bị bắt cóc và đòi tiền chuộc 1,8 tỷ, bố mẹ gửi tiền mới biết sự thật
Thứ ba, 10/04/2018 08:00

Sau khi gửi số tiền chuộc hơn 1,8 tỷ cho kẻ bắt cóc con gái mình, bố mẹ của nạn nhân mới tá hỏa phát hiện sự thật.

Sự việc xảy ra tại thành phố Pasadena, bang California, Mỹ. Wang Yimei là một cô sinh viên người Trung Quốc đang theo học tại Trường cao đẳng thiết kế ArtCenter thuộc thành phố Pasadena.

Tuần trước, cảnh sát California nhận được cuộc gọi từ bố mẹ của Timei, nói rằng cô gái đã bị bắt cóc.

Theo đó, mẹ của Yimei, cũng đang sống tại Mỹ, nói rằng bà nhận được cuộc gọi từ những kẻ bắt cóc đe dọa rằng con gái bà đang bị giam giữ. Bà cũng được nói chuyện với con gái. Cô gái nói rằng mình vẫn ổn nhưng cần tiền chuộc thì những kẻ bắt cóc mới thả ra.

con bi bat coc va doi tien chuoc 1,8 ty, bo me gui tien moi biet su that - 1

Cô con gái bị bắt cóc và đòi số tiền chuộc vô cùng lớn (Ảnh minh họa).

Chỉ vài giờ sau đó, bố của Yimei đã đem số tiền 500.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 1,8 tỷ đồng) để gửi cho những kẻ bắt cóc nhằm chuộc con gái về.

Mẹ của Yimei cũng đã nhận được một bức ảnh chụp con gái bà đang bị trói và bịt miệng trong phòng của một khách sạn. Cảnh sát sau đó đã lần theo manh mối bức ảnh và tìm được nơi cô gái bị bắt cóc.

Tuy nhiên, khi đến nơi, cả gia đình và cảnh sát đều hết sức bất ngờ khi nhận ra sự thật.  Khoảng 2h sáng, cảnh sát đến nơi thì thấy Yimei đang ở một mình trong phòng khách sạn và không hề hấn gì. Hóa ra, Yimei không hề bị bắt cóc. Cô gái đã tự dàn dựng cảnh bắt cóc để lấy trộm tiền từ bố mẹ của mình.

Sau khi bị cảnh sát bắt, Yimei đã thú nhận hành động của mình. Không rõ có ai nữa giúp đỡ cô trong vụ này hay không.

Cảnh sát cho biết, không rõ nguyên nhân tại sao cô gái lại cần số tiền lớn như thế. Yimei đã bị bắt giam vì nghi ngờ tống tiền và được thả ra cùng ngày sau khi nộp tiền bảo lãnh 30.000 USD (hơn 680 triệu đồng).

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: con bị bắt cóc , sự thật , bắt cóc đòi tiền chuộc