Cô gái bất ngờ bị kẻ lạ cưỡng hiếp, cảnh sát điều tra khiến ai cũng sốc về hung thủ
Thứ bảy, 15/06/2019 09:01

Đang rửa rau chuẩn bị bữa ăn, Tiểu Yến (ở Trung Quốc) bất ngờ bị người đàn ông đeo mặt nạ xông đến cưỡng hiếp.

Vào ngày xảy ra vụ việc, Tiểu Yến, 36 tuổi, đang rửa rau ở khu tập thể nhà ở công nhân, bỗng nghe thấy tiếng bước chân từ xa. Cô quay lại thì thấy một người đàn ông đeo mặt nạ cầm con dao trên tay. Kẻ lạ mặt đe dọa cô không được cử động, la hét nếu không sẽ bị giết.

Hung thủ không chỉ lấy đi của Tiểu Yến 35 nhân dân tệ mà còn cưỡng hiếp cô với chiếc bao cao su chuẩn bị sẵn.

Việc đầu tiên Tiểu Yến làm sau khi bị tấn công bất ngờ là gọi điện cho chồng. Kết quả là điện thoại chồng cô không liên lạc được. Cô đã nhờ một người bạn đưa đến đồn cảnh sát.

co gai bat ngo bi ke la cuong hiep, canh sat dieu tra khien ai cung soc ve hung thu - 1

(ảnh minh họa)

Ngay sau khi Tiểu Yến khai báo vụ việc, chồng cô là Thiệu Mỗ cũng đến đồn cảnh sát. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ là anh ta không thể hiện cảm giác tức giận hay muốn bảo vệ vợ mình. Thiệu Mỗ rất bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra.

Tiểu Yến kể: “Hung thủ giống với chồng tôi. Chiều cao và thân hình tương tự như nhau”. Tuy nhiên, mọi người gạt bỏ nghi ngờ anh chồng bởi không có chuyện vô lý như thế xảy ra.

Cuộc điều tra diễn ra rất thận trọng, cảnh sát nhận thấy rằng tất cả những bằng chứng đều xoay quanh anh chồng Thiệu Mỗ.

Thiệu Mỗ một lần nữa được cảnh sát triệu tập. Cuối cùng anh ta thừa nhận đã trốn vào khu tập thể nhà ở công nhân của công ty Tiểu Yến để cưỡng hiếp vợ.

Anh ta khai, hai vợ chồng không phải là người địa phương. Họ đến làm việc ở tỉnh Phúc Kiến vào đầu năm nay. Thời gian gần đây, anh thấy điện thoại di động của vợ cài mật khẩu và cô thường tránh mặt anh để nói chuyện với người lạ. Thiệu Mỗ nghi ngờ vợ ngoại tình nên hai vợ chồng tranh cãi nhau về vụ việc.

Sau đó, Thiệu Mỗ đã mua mặt nạ trên mạng và bắt đầu tiến hành âm mưu cưỡng hiếp vợ.

Hành động dại dột của Thiệu Mỗ đã khiến anh ta bị giam giữ hình sự vì tội hiếp dâm. Mặc dù trường hợp này chỉ là một trò “chơi khăm” giữa vợ và chồng nhưng cũng đủ cấu thành nên tội cho Thiệu Mỗ. Có thể anh chồng này sẽ nhận án tù từ 3-10 năm.

Hy vọng các cặp vợ chồng đang có cùng ý tưởng như anh Thiệu hãy đọc bài này như một lời cảnh báo.

 
Khampha.vn
Tag: Cô gái bất ngờ bị kẻ lạ cưỡng hiếp , cưỡng hiếp , vụ án chấn động