Chủ tịch xã đánh dân vì ghen: “Tôi rất xấu hổ về vợ”
Chủ nhật, 22/10/2017 11:51

Chủ tịch xã ở Thừa Thiên-Huế xông vào trại tôm đánh dân nói đã nhiều lần phát hiện vợ ngoại tình nhưng vì cương vị lãnh đạo xã và vì con cái nên ông tha thứ.

Liên quan đến vụ “Nghi vợ ngoại tình, chủ tịch xã xông vào trại tôm đánh dân” , ông Phan Khánh-Chủ tịch UBND xã Phong Hải (huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế) đã nói về lý do dẫn đến hành động sai trái của mình.

Ông Khánh cho biết, vợ ông là bà H.T.L, đang công tác tại một trạm y tế.

Theo ông Khánh, trước đây ông từng nhiều lần phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với những người đàn ông khác. Tình trạng này khiến tình cảm giữa hai vợ chồng ông sứt mẻ, dẫn đến ly hôn.

Chủ tịch xã đánh dân vì ghen: “Tôi rất xấu hổ về vợ” - 1

Ngôi nhà tại trại tôm của ông Từ - nơi xảy ra vụ ông Khánh đánh dân.
Ảnh: An Sơn

Theo ông Khánh, ông rất xấu hổ về vợ nhưng vì giữ cương vị Chủ tịch xã và vì con cái nên ông tha thứ cho vợ mình để 2 người tiếp tục sống chung mặc dù đã ly hôn. Về việc hai vợ chồng đã ly hôn nhưng vẫn ở với nhau, ông đã báo cáo lên cấp trên.

Ông Khánh nói, ông phát hiện vợ ông có quan hệ tình cảm với anh H.Q.T (32 tuổi) đã khá lâu. Vợ T là cháu của bà L, nhưng T và bà L vẫn ngang nhiên hẹn hò.

Những ngày gần đây, ông Khánh phát hiện giữa T và vợ mình có nhắn tin tình cảm qua lại. Tối 14.10, ông điện thoại cho T nói chuyện nhưng T không thừa nhận sự việc. Sau đó, ông đi đến chỗ T và bị T xúc phạm nên ông đã đánh thanh niên này.

Như tin đã đưa, vào khoảng 22h ngày 14.10, tại trang trại nuôi tôm của ông Nguyễn Viết Từ (xã Phong Hải), khi anh T cùng một số nam thanh niên đang ngủ thì ông Khánh tìm đến. Tại đây, ông Khánh dùng tay đánh liên tiếp vào mặt anh T. Toàn bộ hành vi của ông Khánh bị camera an ninh tại ngôi nhà ghi lại.

Theo các nhân chứng, sau khi đánh anh T trên giường, ông Khánh tiếp tục kéo anh này ra phía ngoài ngôi nhà đánh tiếp. Trong lúc ông Khánh đang đánh anh T, vợ ông này là bà H.T.L đến can ngăn, cũng bị ông đánh.

Theo anh T, 3 ngày sau khi gây ra vụ việc trên, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi anh.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Chủ tịch xã đánh dân vì ghen , Chủ tịch xã đánh dân , đánh người