Bốn đối tượng buôn bán ma túy lĩnh 64 năm tù
Thứ sáu, 21/06/2019 08:35

Các đối tượng này về TP.HCM kết nối với những đối tượng khác, mua số lượng lớn ma túy rồi chia nhỏ ra bán lẻ cho các con nghiện tại Đồng Nai.

Tại phiên xét xử vụ án hình sự sơ thẩm ngày 20/6, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt các bị cáo gồm Phan Trường An, 29 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh 20 năm tù; Vũ Hữu Thanh Hoài, 32 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai 20 năm tù (trước đó bị TAND huyện Trảng Bom xử phạt 7 năm tù, tổng hình phạt là 27 năm tù); Đỗ Trung Quân, 31 tuổi (chồng của Hoài) 17 năm tù; Nguyễn Thị Kiều Diễm, 20 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai 7 năm tù cùng về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

'. Bốn đối tượng buôn bán ma túy lĩnh 64 năm tù .'

Các bị cáo tại tòa.

Theo cáo trạng, từ ngày 11 đến ngày 30/7/2018, tại khu vực ấp Lộ Đức (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) và quận Gò Vấp (TP.Hồ Chí Minh), An đã mua gần 3.900 gram ma túy đá của một người thanh niên (chưa rõ lai lịch). Ngoài ra, An cũng mua cả chất độn bột để tăng khối lượng ma túy lên, nhằm bán thu lợi được nhiều hơn.

Khi sở hữu được số ma túy trên, An mang về bán lại cho Hoài khoảng 3.200 gram ma túy. 680 gram ma túy tổng hợp còn lại được An cất giấu tại nhà thuê ở quận Gò Vấp. Số ma túy này đã bị công an thu giữ khi khám xét nhà lúc An bị bắt.

Hoài là người đã mua 3.200 gram ma túy tổng hợp từ An, nhưng Hoài không mua trực tiếp mà nhờ Quân và Diễm mua. Ngoài mua ma túy từ mối của An ra, Hoài cũng nhiều lần mua ma túy của các đối tượng khác.

Số ma túy này Hoài chia nhỏ và bán ra khoảng 61 lần với hơn 2.500 gram. Số còn lại Hoài đưa cho Quân cất giữ. Khi khám xét nhà Hoài, công an cũng thu giữ tại nhà Hoài khoảng 1.600 gram ma túy.

Về phần Diễm, đối tượng này đã giúp sức bán hộ Hoài 20 gram ma túy tổng hợp. Cho đến khi bị tra tay vào còng Diễm vẫn còn 2 gram ma túy chưa kịp bán, bị công an thu giữ.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: buôn bán ma túy , ma túy , tin pháp luật