Bị chia tay, dùng clip 'nóng' đe dọa người tình
Thứ bảy, 23/03/2019 16:34

Sau khi chị C nói lời chia tay, Vương đã dùng các clip "nóng" của hai người để đe dọa người tình của mình phải quay lại.

Sáng 23.3, Công an TP.Bảo Lộc cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Vương (26 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi dùng clip “nóng” nhục mạ người khác.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Võ Văn Vương và chị H.L.C (ngụ tại đường 1/5, phường B’Lao, TP.Bảo Lộc) quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook. Đến năm 2018, Vương từ TP.HCM lên Bảo Lộc thuê nhà trọ ở, thường xuyên qua lại với chị H.L.C và có cuộc sống chăn gối như vợ chồng. Những lần như vậy Vương thường dùng điện thoại để quay lại những cảnh nóng giữa hai người.

bi chia tay, dung clip

Đối tượng Võ Văn Vương tại cơ quan điều tra.

Tuy nhiên, đến đầu năm 2019, chị C nhận thấy giữa hai người có nhiều mâu thuẫn và không hợp nhau nên đã chủ động nói lời chia tay với Vương. 

Bị người tình chia tay, Vương đã nhiều lần liên lạc và cầu xin được quay lại mà vẫn bị từ chối. Vì vậy, ngày 19.3, Vương đã gửi một số clip nóng cho chị C để đe dọa. Tối cùng ngày, Vương tiếp tục tạo một tài khoản Facebook với tên Nguyễn Kim Loan rồi tag tên cùng số điện thoại của chị C và clip "nóng" của hai người sau đó đăng tải lên trang cá nhân. 

Cảm thấy bị xúc phạm, ngay sau đó, chị C đã báo vụ việc đến Công an TP. Bảo Lộc.

Nhận được tin báo, Công an TP.Bảo Lộc đã vào cuộc, xác minh, điều tra và bắt được Vương khi đang trên một chuyến xe khách đi về TP.HCM. 

Hiện Công an TP.Bảo Lộc đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 
Danviet.vn
Tag: đe dọa bằng clip nóng , clip nóng , dùng clip nóng đe dọa người tình