Bé trai sơ sinh bị mẹ đẻ đâm 14 nhát dao rồi chôn sống giờ ra sao?
Thứ bảy, 17/11/2018 09:57

Người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một bé trai sơ sinh bị dao đâm chi chít khắp người và chôn sống dưới đất nhưng những điều xảy ra sau đó còn kỳ diệu hơn.

Ngày 24/2/2016, một người phụ nữ tên Kachit Krongyut, 53 tuổi đang đi chăn bò ở một trang trại trồng bạch đàn thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc trẻ em. Lần theo tiếng khóc ấy, bà Kachit tá hỏa phát hiện một bàn chân nhỏ xíu nhô lên khỏi mặt đất. Sau khi bới đất lên, bà nhận ra đó là một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị chôn sống.

Trên người bé trai có rất nhiều vết thương do bị dao đâm, hơi thở yếu ớt. Cậu bé đã bị chôn vùi dưới một ngôi mộ nông bên trên phủ bằng lá cây ở huyện Wangyai, tỉnh Khon Kaen, Thái Lan.

be trai so sinh bi me de dam 14 nhat dao roi chon song gio ra sao? - 1

Bé trai sơ sinh bị đâm 14 nhát dao rồi chôn sống.

"Ban đầu tôi nghĩ có ai đó chôn sống vật nuôi nhưng khi nghe thấy tiếng khóc và nhìn thấy bàn chân nhô lên, tôi chắc chắn đó là một đứa trẻ. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh rồi gọi cứu trợ. Khi tôi bới đất lên, cậu bé đang nằm úp mặt xuống đất", bà Kachit kể lại.

be trai so sinh bi me de dam 14 nhat dao roi chon song gio ra sao? - 2

Nơi bé trai được phát hiện.

Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa tới bệnh viện điều trị. Trên người em có tổng cộng 14 vết dao đâm nhưng may mắn không có vết nào chí mạng. Bác sĩ nói rằng áp lực của đất cát đè lên người đã giúp cơ thể cậu bé không bị chảy máu tới chết. Nếu chỉ chậm vài tiếng nữa thì em chắc chắn đã không sống được.

Một nhân chứng nói rằng đã tìm thấy dấu chân người và tiếng xe máy gần nơi cậu bé bị chôn sống. Từ đó, cảnh sát đã tìm được người mẹ của bé trai. Người phụ nữ 42 tuổi này đã bị buộc tội lạm dụng trẻ em, bỏ rơi đứa con sơ sinh và âm mưu giết người.

be trai so sinh bi me de dam 14 nhat dao roi chon song gio ra sao? - 3

be trai so sinh bi me de dam 14 nhat dao roi chon song gio ra sao? - 4

Cậu bé may mắn sống sót và được đưa vào bệnh viện điều trị.

Sau một thời gian điều trị trong bệnh viện, cậu bé bị mẹ bỏ rơi đã hồi phục và hoàn toàn khỏe mạnh. Em được đặt tên là Aidin và được gửi vào Trại trẻ mồ côi tỉnh Khon Kaen.

Trong một bức ảnh mới, cậu bé Aidin mặc một chiếc áo nhà sư, khuôn mặt vô cùng xinh xắn, mắt to tròn, miệng nở nụ cười rạng rỡ. Aidin đã được một cặp vợ chồng người Thụy Điển nhận nuôi và từ đây chắc chắn cuộc sống của cậu bé sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

be trai so sinh bi me de dam 14 nhat dao roi chon song gio ra sao? - 5

Hình ảnh khỏe mạnh và đáng yêu của cậu bé Aidin.

Bà Kachit, người tìm thấy cậu bé, vô cùng vui mừng khi nghe tin em được nhận nuôi: "Thằng bé rất may mắn. Nếu chúng tôi không đến kịp thì thằng bé có lẽ không còn sống sót. Chúng tôi rất vui mừng khi thằng bé được một gia đình nhận nuôi với tình yêu thương vô hạn. Chắc chắc thằng bé sẽ có một cuộc sống tốt".

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bé sơ sinh bị mẹ đẻ đâm 14 nhát dao rồi chôn sống , cậu bé Aidin