Bé trai bị mẹ và người tình nhốt trong chuồng chó, đánh đập đến chết rồi phi tang
Thứ bảy, 03/02/2018 12:41

Cậu bé 13 tuổi bị ép phải sống trong chuồng chó, không được ăn uống và bị đánh đến chết. Đau lòng hơn cả, người gây ra những hành động đáng sợ đó chính là người mẹ đẻ.

Mới đây, cảnh sát địa phương đã phát hiện thi thể của cậu bé Jeremiah Valencia, 13 tuổi, được chôn cất một cách sơ sài gần đường quốc lộ 503, thuộc tiểu bang New Mexico, Mỹ.

Thi thể của cậu bé được tìm thấy hai tháng sau khi bị bạo hành dã man đến chết bởi người mẹ ruột của mình và bạn trai của bà.

be trai bi me va nguoi tinh nhot trong chuong cho, danh dap den chet roi phi tang - 1

Chân dung cậu bé Jeremiah Valencia xấu số.

Ngay sau đó, người mẹ Tracy Pena, 35 tuổi, bạn trai của bà, Ferguson, 42 tuổi và cậu con trai 19 tuổi của ông Ferguson, Jordan Nunez đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội bạo hành trẻ em. Họ hiện đang bị cảnh sát tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Trong cuộc họp báo hôm thứ ba, ngày 30/1 vừa rồi, cảnh sát trưởng địa phương, ông Robert Garcia đã vô cùng phẫn nộ và đau lòng khi nói về trường hợp cậu bé Jeremiah bị lạm dụng một cách khủng khiếp cho tới chết.

"Nói một cách trung thực thì cậu bé đã phải chịu đựng dưới tay một con quái vật. Cậu bé đã bị đánh đạp rất nhiều, bị nhốt trong chuồng chó nhiều giờ liền mà không được ăn. Những điều này là vô nhân đạo. Tôi thật sự rất đau lòng", ông Robert nói.

be trai bi me va nguoi tinh nhot trong chuong cho, danh dap den chet roi phi tang - 2

Bà mẹ Tracy, người bạn trai Ferguson và cậu con trai của ông Jordan
đều đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo điều tra của cảnh sát, cậu bé Jeremiah được gia đình thông báo mất tích từ hồi giữa tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, không hề có bất cứ ai trong gia đình báo với cảnh sát về sự mất tích này, cho tới tận gần đây, một thành viên trong gia đình mới nói với cảnh sát sự nghi ngờ về một vụ giết người.

Cảnh sát đã mở một cuộc tìm kiếm lớn xung quanh khu nhà của cậu bé, nhưng đến khi được tìm thấy, thi thể Jeremiah đã bị phân hủy nặng. Cơ quan khám nghiệm tử thi đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của cậu bé.

Theo lời khai của anh Jordan Nunez, anh ta đã nhìn thấy bố mình đánh đập Jeremiah rất nhiều lần nhưng không hề can ngăn. Sau khi Jeremiah chết, cả ba người họ bao gồm Tracy, Ferguson và Jordan đã đem xác của Jeremiah đi chôn cất bí mật để tránh tội.

be trai bi me va nguoi tinh nhot trong chuong cho, danh dap den chet roi phi tang - 3

Người mẹ bạo hành con trai đến chết rồi trốn tội gây phẫn nộ.

Theo báo cáo của tòa án, trước đây, Jeremiah và chị gái được chăm sóc và bảo hộ bởi ông bà. Tuy nhiên sau đó, người mẹ Tracy đã đón cậu bé đi. Tuy nhiên, không ai biết bà Tracy đã đưa Jeremiah đến ở cùng với Ferguson và con trai của ông từ khi nào.

Cảnh sát địa phương hiện đang tiếp tục lấy thêm lời khai và điều tra vụ án. Trong thời gian đó, cả ba nghi phạm vẫn sẽ bị giam giữ cho tới khi cảnh sát thu thập đủ bằng chứng.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: mẹ bạo hành con đến chết , bé trai bị đánh đập đến chết rồi phi tang , giết người