Bé trai 4 tuổi mất tích 78 tiếng, tự quay về nhà với balo đựng gần 700 triệu tiền mặt
Thứ sáu, 13/10/2017 09:41

Những tưởng sẽ không còn hy vọng nào để gặp lại con nữa, cả gia đình rơi vào tuyệt vọng thì cháu bé 4 tuổi trở về như một phép màu với chiếc ba lô chứa 700 triệu đồng.

Anh Dương có một con trai 4 tuổi hiện đang học tại một trường mẫu giáo. Hôm đó, cũng như mọi ngày, sắp đến giờ tan học của cháu, mẹ anh đến trường để đón cháu về. Nhưng hôm đấy, mẹ của anh đứng đợi rất lâu nhưng mãi không thấy cháu đâu.

Phát hiện cháu mình bị mất tích, bà liền gọi ngay cho anh Dương, cả gia đình bắt đầu chạy khắp nơi để tìm kiếm nhưng vẫn hoàn toàn không có thông tin gì. Cuối cùng gia đình đã báo ngay với cảnh sát để tìm cháu bé.

Bé trai 4 tuổi là con của anh Dương

Bé trai 4 tuổi là con của anh Dương

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là cảnh sát kiểm tra hết các camera an ninh ở xung quanh khu vực nhưng cũng không nhận ra bất cứ hình ảnh nào của cháu bé. Lúc đó, cả gia đình anh Dương gần như hoàn toàn tuyệt vọng, chỉ còn cách dán hình cháu khắp nơi, hy vọng mong manh vẫn sẽ có người biết được tung tích cuối cùng của con trai trước khi mất tích.

Ba ngày liên tục, cả gia đình anh sống trong không khí nặng nề. Sau hàng loạt cái kết đau lòng của vụ án bắt cóc trẻ em xảy ra, những tưởng sẽ không còn hy vọng nào để gặp lại con nữa. Thế nhưng, vào buổi chiều ngày thứ ba, đột nhiên cả nhà nghe thấy tiếng gõ cửa, anh Dương hoàn toàn bất động khi đứng trước cửa là đứa con trai bé bỏng của anh. Niềm hạnh phúc quá lớn bất ngờ ập tới khiến gia đình anh như được hồi phục sức sống.

Anh Dương và gia đình vô cùng hạnh phúc khi vẫn còn được gặp lại con trai

Anh Dương và gia đình vô cùng hạnh phúc khi vẫn còn được gặp lại con trai

Mọi người lo lắng kiểm tra cơ thể của cháu, nhưng ngoài việc không được tắm rửa thay áo quần ra, toàn thân con trai anh hoàn toàn lành lặn. Tiếp đó, anh Dương mở balo của con trai ra, cảnh tượng trước mắt khiến mọi người há hốc mồm, trong cặp của bé có hơn 200.000 nhân dân tệ tiền mặt (tương đương gần 700 triệu đồng).

Anh lo lắng hỏi đi hỏi lại con trai, nhưng vì cháu còn quá nhỏ, không thể nói được rõ ràng đầu đuôi câu chuyện, cũng không kể được đã gặp phải người nào. Tuy nhiên, đối với gia đình anh, lúc đó, con trai không sao đã là một niềm an ủi quá lớn rồi.

Số tiền quá lớn nằm trong cặp của con trai anh đầy bí ẩn

Số tiền quá lớn nằm trong cặp của con trai anh đầy bí ẩn

Vậy số tiền này ở đâu mà có? Có người muốn báo đáp ân tình gì, hay con trai anh gặp được một người có tiền và yêu quý cháu? Cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời, anh đưa toàn bộ số tiền đến cơ quan chức năng, hy vọng sẽ tìm ra chủ nhân của số tiền, đồng thời muốn được nói chuyện với họ để biết nguyên nhân đã đưa con trai anh đi.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bé trai mất tích , bé trai mang về balo đựng gần 700 triệu , mất tích