Bé sơ sinh tử vong tức tưởi chỉ vì bố mải chơi điện tử
Chủ nhật, 08/04/2018 18:38

Nhiều trang tin của Trung Quốc mới đây đăng tải một câu chuyện đau lòng về cái chết của một em bé sơ sinh, nguyên nhân cũng vì sự vô tâm của người lớn.

Theo đó, một người mẹ trẻ có tên Tiểu Quyên (tên nhân vật đã được thay đổi) trải qua ca sinh mổ tại một bệnh viện nhỏ ở địa phương. Sau khi sinh, Tiểu Quyên gần như đã kiệt sức. Mệt mỏi và rất buồn ngủ, người mẹ dặn chồng để ý con để mình chợp mắt một lát.

Khi đó, chồng Tiểu Quyên ở bên cạnh ậm ừ cho xong một câu rồi lại chăm chăm vào cái điện thoại trên tay để chơi điện tử. Thấy chồng lơ đãng không để ý đến con, Tiểu Quyên không yên tâm để con nằm một mình trên xe nôi của bệnh viện nên bảo chồng đặt con nằm cạnh mình, nếu có chuyện gì xảy ra còn tiện theo dõi.

be so sinh tu vong tuc tuoi chi vi bo mai choi dien tu - 1

Nửa đêm khi y tá trực đi tuần, thấy em bé nằm trên giường với bố mẹ liền nhắc chồng Tiểu Quyên phải chú ý đề phòng trường hợp em bé bị ấp chặt quá, thiếu khí thở có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng vì mải chơi điện tử đang đến hồi gay cấn, ông bố trẻ chẳng buồn nghe lời nhắc nhở của y tá trực.

Đến sáng, khi y tá đi kiểm tra phòng thì thấy chiếc chăn che kín mặt em bé. Vội vàng giở ra, khi ấy, đứa trẻ sơ sinh đã mặt tím tái, chân tay lạnh ngắt. Mặc dù em bé được các bác sỹ đã tận tình, cố gắng hết sức để cứu chữa, nhưng đã quá muộn…

be so sinh tu vong tuc tuoi chi vi bo mai choi dien tu - 2

Được biết, trước đó, Tiểu Quyên được người mai mối giới thiệu cho người chồng hiện tại, là người cùng thôn và làm việc ở một khu công nghiệp gần nhà. Chồng của Tiểu Quyên là một "con nghiện" game, sau khi tan làm về nhà anh chỉ cắm mặt vào chơi điện tử mà không hề quan tâm đến vợ. Vì thế sau khi cưới, Tiểu Quyên cảm thấy vô cùng hối hận khi lấy phải một người chồng vô trách nhiệm.

Câu chuyện về cái chết oan uống của em bé sơ sinh vô tội đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc đồng thời khiến nhiều bậc cha mẹ trẻ hiện đại giật mình suy nghĩ lại về sự chủ quan của bản thân trong việc chăm sóc con nhỏ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: bé sơ sinh tử vong , bố vô tâm khiến bé sơ sinh tử vong