Án mạng rúng động ở Huế: Nghi can số 1 là người anh rể?
Thứ sáu, 26/06/2015 11:26

Đến 10h ngày 25/6, thi thể anh Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi), nạn nhân vụ án mạng rúng động đã được đưa về nhà.

Đến 10h ngày 25/6, thi thể anh Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi), nạn nhân vụ án mạng rúng động xảy ra tại xã Phú Thuận (huyện Phú Vang) đã được đưa về nhà.

Tại ngôi nhà 2 tầng của ông Huỳnh Thủy (cụm Xuân An, thôn Hòa Duân) - nơi xảy ra vụ giết người man rợ xảy ra vào rạng sáng cùng ngày, có hàng chục người dân đến chia buồn, nghe ngóng sự việc. Nhiều người trong số họ đã không giấu được những giọt nước mắt.

Còn nhà nạn nhân Tương cách đó không xa, bà Phan Thị Cưỡng khóc ngất trước cái chết tức tưởi của con trai. Ông Huỳnh Đình Lộc (71 tuổi, ông của 2 nạn nhân) cho biết, anh Tương làm nghề hớt tóc, vợ làm công nhân may vừa sinh con chưa tròn tháng.

Án mạng rúng động ở Huế: Nghi can số 1 là người anh rể?

Người nhà khóc ngất trước cái chết tức tưởi của anh Huỳnh Tương.

Do là anh em chú bác nên những ngày ông Huỳnh Thủy đi nước ngoài (ông Thủy có người thân ở Mỹ), anh Tương vào ngủ với Nhật để trông nhà. 

"Sáng sớm nghe tin tôi chạy vô nhà thằng Thủy thì người ta đã đưa đi lên viện cấp cứu. Sau đó nhận tin cả hai đứa đã chết. Đến giờ nhà thằng Tương vẫn giấu vợ nó vì sợ không chịu được cú sốc khi biết tin", ông Lộc bàng hoàng cho biết.

Theo nguồn tin của PV thì nghi can số một đã ra tay sát hại anh Nhật, anh Tương là T.V. (anh rể Nhật). Người này đã bỏ trốn, lực lượng Công an Thừa Thiên - Huế ráo riết truy bắt.

Án mạng rúng động ở Huế: Nghi can số 1 là người anh rể?

Người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân Nhật.

Theo người nhà nạn nhân, chị gái Nhật là Huỳnh Thị Lành lấy V. được một thời gian thì giữa hai người có nhiều mâu thuẫn. 

Chị Lành vừa về nhà cha mẹ mình sống cách đây chưa lâu thì xảy ra vụ án mạng kinh hoàng trên.

Trước đó, vào rạng sáng 25/6, tại nhà ông Huỳnh Thủy đã xảy ra vụ án mạng khiến anh Tương bị đâm gục trước hiên nhà, trong khi anh Nhật nằm cách đó vài mét.

Ông Nguyễn Văn Đức (người lái xe đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu) cho biết, trên người cả 2 nạn nhân có ít nhất 4 vết đâm bằng dao ở cổ, sau gáy, tim và bụng dẫn đến tử vong.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Án mạng , án mạng ở Huế , nghi án thủ phạm là anh rể