6 sát thủ máu lạnh có khuôn mặt thư sinh, điển trai
Thứ ba, 20/03/2018 16:11

Ẩn sau vẻ mặt ưa nhìn, điển tai, thư sinh là những sát thủ máu lạnh đã ra tay sát hại bạn gái một cách tàn độc khiến nhiều người phải lạnh sống lưng.

Sát thủ tàn ác nhất Nguyễn Đức Nghĩa chặt thi thể người quen

Sinh năm 1984 tại Kiến An, Hải Phòng, Nguyễn Đức Nghĩa có gương mặt đầy nam tính, học hành giỏi giang, là học sinh cấp 3 chuyên, đỗ vào Đại học Ngoại thương Hà Nội. Với những tiêu chuẩn trên, Đức

Nghĩa hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của "soái ca" thời hiện đại. Nhưng chẳng ai ngờ, ẩn sau gương mặt đó lại là một con ác quỷ giết người không ghê tay.

Vào khoảng 21h30 ngày 4/5/2010, Nghĩa đã ra tay sát hại chị L.(một người quen của nghĩa) để cướp tài sản. Sau khi giết người và thực hiện một số hành vi nhằm che giấu tội phạm, Nghĩa tiếp tục "công cuộc" xóa dấu vết.

Theo đó, Nghĩa đã chặt đầu của thi thể nạn nhân sau đó mang đi vứt ở một địa điểm tại Hải Phòng. Nghĩa cũng mang dấu thi thể không đầu trong tình trạng lõa thể tại sân thượng tòa nhà chung cư.

Với hành vi tàn ác mà mình đã thực hiện, Nguyễn Đức Nghĩa phải chịu án tử hình.

Trần Nhật Duy - Chặt xác người tình đồng tính

Trần Nhật Duy (21 tuổi) bị truy tố tội Giết người và Cướp tài sản. Duy có vẻ ngoài ngoan hiền với cặp kính cận ra dáng trí thức, nhưng không ai ngờ đằng sau vẻ bề ngoài đó là bản chất tàn độc của một "sát thủ kính cận" với cách ra tay vô cùng nhẫn tâm.

Năm 2011, Duy (lúc này học lớp 11) có quan hệ đồng tính với anh Vạn Anh Tuấn (31 tuổi, ở gần nhà). Năm 2013, Duy thi đậu vào một trường đại học ở TP HCM nên thuê trọ trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp) theo học. Một thời gian sau, anh Tuấn chuyển lên ở cùng Duy. Biết Duy có bạn gái là Linh nên Tuấn thường tỏ ra ghen tuông. Duy nảy sinh ý định giết Tuấn để giải thoát cho bản thân và nói cho Linh biết, cô gái có khuyên can nhưng anh ta không nghe.

Tháng 2/2014, Duy lên mạng đặt mua 200 gr chất độc giá 800.000 đồng. Ngày 16/ 5/2014, Duy nấu mì và bỏ thuốc độc vào cho Tuấn ăn nhưng nạn nhân ói ra. Tối 19/5/2014, anh Tuấn đau đầu và nhờ Duy lấy thuốc. Duy tháo 2 viên con nhộng, đổ hết thuốc ra rồi nhồi chất độc vào đưa cho bạn tình đồng tính uống. Khoảng 23h cùng ngày, nạn nhân tử vong. Sáng hôm sau, Duy lấy trong ví nạn nhân khoảng 2 triệu đồng rồi đem bán điện thoại cùng xe máy của anh Tuấn được 10 triệu.

Tại nhà trọ, hung thủ phân xác anh Tuấn thành nhiều phần, bỏ vào balô, túi du lịch rồi vứt ở đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng), đèo Tà Pứa (Bình Thuận) và phà Mỹ Lợi (Tiền Giang). Linh thấy xác anh Tuấn phân hủy, bốc mùi nên lau dọn và xịt dầu thơm trong phòng giúp Duy. Ngày 23/ 5/2014, người dân ngửi thấy mùi thối bốc ra từ nhà trọ nên báo công an. Phá cửa kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ một thân người đang phân hủy, bị cắt hết đầu, tứ chi. Qua truy xét, công an bắt khẩn cấp Duy, Linh vào rạng sáng 24/5/2014.

Sát thủ máu lạnh Lê Văn Luyện nhẫn tâm giết 3 mạng người

Sinh năm 1993 tại Bắc Giang, Lê Văn Luyện được những người xung quanh đánh giá là hiền lành, ngoan ngoãn trước khi gây án.

Hầu như không ai có thể ngờ được, đến ngày 24/8/2011, Lê Văn Luyện đã gây rung động cả nước vì một vụ án quá kinh hoàng. Chỉ trong một đêm, cả vợ, chồng và đứa con nhỏ của gia đình chủ tiệm vàng Ngọc Bích đều bị Luyện giết chết. Chỉ duy nhất 1 người may mắn sống sốt trong gia đình chủ tiệm vàng là đứa con gái lớn 8 tuổi của họ.

Ban đầu, Luyện chỉ có ý nghĩ sẽ cướp vàng. Nhưng sau đó bị phát hiện, để che giấu hành vi phạm tội trước đó, hắn đã nhẫn tâm giết 3 mạng người. Một điều đặc biệt về sát thủ máu lạnh này là hắn thực hiện hành vi trên khi chưa đủ 18 tuổi nên không bị kết án tử hình.

Sát thủ trái tim ác quỷ Nguyễn Hải Dương và vụ thảm sát đẫm máu tại Bình Phước

24 tuổi, quê ở An Giang, Nguyễn Hải Dương có một vẻ bề ngoài khá đẹp trai. Hắn cũng có một tình yêu với con gái của gia đình nạn nhân.

Đêm 7/7/2015, cả nước một phen dậy sóng. Nguyễn Hải Dương là chủ mưu của vụ thảm sát đẫm máu tại Bình Phước. Nạn nhân của hắn là 6 người trong một gia đình làm nghề buôn gỗ ở Bình Phước. Trong số nạn nhân có cả người mà hắn từng yêu thương. Với hành động dã man của mình, Nguyễn Hải Dương đã bị tòa sơ thẩm tuyên án tử hình.

Đặng Văn Hùng và vụ án sát hại 4 người trong gia đình ở Yên Bái

Đặng Văn Hùng, 26 tuổi, trú tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Hùng đã sát hại 4 người trong gia đình anh Trần Văn Long, cùng xã.

Cụ thể, ngày 12/8/2010, Hùng và gia đình anh Long có mâu thuẫn khi làm nương. Sau khi cãi vã, Hùng đã ra tay giết anh Long cùng 3 thành viên khác trong gia đình.

Tàn độc hơn, hắn còn giết cả đứa bé 2 tuổi con của anh Long. Sau khi gây án, hắn cùng người tình tên Hán bỏ chạy nhưng đã nhanh chóng bị bắt.

Phạm Văn Phú - án mạng vì cuồng yêu

Theo bản án sơ thẩm, Phạm Văn Phú và người yêu yêu nhau từ đầu năm 2013. Đến tháng 6/2013, chị này sang Đan Mạch du lịch và thăm bạn trai cũ, đến ngày 18/7/2013 mới về Việt Nam.

Chiều cùng ngày, khi Phú đang đi làm thì cô gái nhắn tin nói mình vừa về và đã đến nhà trả cho mẹ Phú 10 triệu đồng mượn để đi du lịch. Nghĩ người yêu có tình cảm với người khác, anh này lấy 1 con dao bỏ vào cốp xe máy rồi chạy đến nhà Nhung trên đường Hàm Nghi (quận 1) nói chuyện.

Tại đây, người yêu Phú bảo mình sẽ du học ở nước ngoài khiến 2 người xảy ra cự cãi và Phú hậm hực bỏ đi. Chạy đến công trường Quách Thị Trang (quận 1), anh ta vòng xe lại gọi người yêu ra nói chuyện tiếp.

Lúc chị này đi ra thì có người bạn gọi điện đến. Thấy người yêu nói chuyện vui vẻ với người khác, thờ ơ với mình cộng với sự ấm ức vì bị chia tay vô cớ, Phú liền bật cốp xe lấy dao ra đâm gần chục nhát vào ngực chị này khiến nạn nhân gục xuống đường.

Chưa dừng lại ở đó, hung thủ còn nắm tóc nạn nhân kéo lên để đâm thêm một nhát vào cổ. Lúc này, bảo vệ tòa nhà gần đó thấy sự việc chạy lại can ngăn, Phú liền vứt dao rồi bỏ trốn nhưng bị người dân đuổi theo bắt giữ giao công an xử lý. Còn nạn nhân do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sát thủ điển trai , sát thủ máu lạnh , Nguyễn Đức Nghĩa , Nguyễn Hải Dương