3 con giáp dễ bị tiểu nhân đeo bám, hao tài tốn của cuối tháng 10
Thứ hai, 15/10/2018 14:01

Nửa cuối tháng 10 này, đây là 3 con giáp cần cẩn trọng trong mọi hành sự, tránh để kẻ tiểu nhân lợi dụng mà khiến tiền của hao tốn.

Tuổi Tỵ

3 con giap de bi tieu nhan deo bam, hao tai ton cua cuoi thang 10 - 1

Tuổi Tỵ vốn được nhiều người ganh tỵ vì số phận khá may mắn, thường được quý nhân phù trợ. Một phần khá lớn trong thu nhập của con giáp này đến từ vận may. Tuy nhiên, cuối tháng 10 bản mệnh cần học cách quản lý tài chính vì dễ gặp phải họa tiểu nhân.

Bản mệnh khá đa nghi, nhưng một khi đã tin tưởng ai, họ sẽ hoàn toàn trao gửi không chút nghi ngờ. Dù là trong công việc hay cuộc sống, tuổi Tỵ có thể giao phó mọi điều cho người mà họ tin tưởng.  

Chính điều này đôi khi lại khiến họ phải chịu thiệt. Có những người khi nắm được tính cách này của người tuổi Tỵ đã tìm cách lợi dụng, chờ đợi con giáp này sơ hở là hãm hại. Họ lấy lòng tin của con giáp này rồi quay lưng phản bội khi thời cơ khác đến, khiến tuổi Tỵ không chỉ hao tốn tài của mà còn tổn thương tình cảm trong lòng.

Cuối tháng, công việc của tuổi Tỵ cũng gặp trắc trở hơn bình thường. Tuy nhiên, bản mệnh chớ lo lắng, chỉ cần nỗ lực và thận trọng hơn, tiểu nhân sẽ không thể làm hại được mình. Cần nhớ, tránh tham gia vào những chuyện thị phi nơi công sở, không nên đặt hết lòng tin vào một người nào đó.

Tuổi Sửu

3 con giap de bi tieu nhan deo bam, hao tai ton cua cuoi thang 10 - 2

Tử vi dự đoán con giáp vốn nổi tiếng về sự chăm chỉ cần cù này sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc, tài lộc không mấy tốt đẹp cuối tháng 10 này. Thời điểm này người tuổi Sửu dễ bị thâm hụt ngân sách nên cần cẩn trọng trong quản lý tài chính cá nhân. Nhìn chung, tài lộc trong tháng của bản mệnh khá chìm nổi, cần hết sức cẩn thận khi có ý định đầu tư vào một lĩnh vực mới nào đó.

Do gặp phải áp lực từ cả bên trong lẫn bên ngoài nên thời gian tới bản mệnh phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong công việc. Cho dù không may mắc phải lỗi, bản mệnh cũng nên nhớ, đừng mãi tự trách mình hay than thân trách phận đổ lỗi cho hoàn cảnh. Điều bạn cần làm bây giờ là luôn bình tĩnh, kiên trì và nỗ lực tiến lên, mọi sóng gió sẽ chỉ là khó khăn trong phút chốc.    

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn thẳng thắn trượng nghĩa, vì bạn bè mà chẳng ngần ngại điều gì, cũng chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện lợi dụng người khác. Con giáp này sẽ chia sẻ cho bạn bè, người thân tất cả những gì mình có, cũng nhờ thế mà được rất nhiều người yêu quý.

Vốn tính quảng giao nên chỉ cần ai có ý là tuổi Tuất cũng chẳng từ chối làm bạn, mà nếu bạn bè có lời nhờ cậy thì càng chẳng bao giờ từ chối. Xem tử vi tháng của 12 con giáp, cuối tháng này bản mệnh có thể bị kẻ khác lợi dụng, bản thân mình chịu thiệt thòi mà cũng chẳng hề hay biết.

Những nỗ lực của mình mang đến thành quả,  bản mệnh chẳng được hưởng mà chỉ “béo” cho những kẻ xấu bụng kia thôi. Tuổi Tuất hãy rà soát lại các mối quan hệ của mình, đừng quá tùy tiện tin người như thế.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: 3 con giáp dễ bị tiểu nhân đeo bám , tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2018