Xúc động bữa ăn ngon nhất của Thủy Tiên: Chỉ một bát mì nấu nước sôi, ăn vội ven đường
Thứ bảy, 24/10/2020 09:00

"Đây là bữa ăn ngon nhất từ hôm tôi xuống miền Trung tới giờ" – Thủy Tiên nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Thủy Tiên đã tiếp tục đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng ekip của mình đi từ thiện tại vùng tâm lũ miền Trung.

Qua clip này, công chúng càng thấy rõ hơn sự vất vả, khó khăn và nguy hiểm của Thủy Tiên trong công tác từ thiện.

Xúc động bữa ăn ngon nhất của Thủy Tiên: Chỉ một bát mì nấu nước sôi, ăn vội ven đường - Ảnh 1.

Cụ thể, toàn bộ con đường Thủy Tiên đi đều ngập nước mênh mông, không thể phân biệt giữa sông và đường, lũ có thể cuốn trôi xe bất cứ lúc nào, ngay cả tài xế cũng cảm thấy sợ hãi. Dù nguy hiểm cận kề là vậy, nhưng Thủy Tiên vẫn không ngại lao vào tâm lũ.

Tới vùng dân cư, Thủy Tiên tiếp tục đi thuyền và phát quà trực tiếp cho từng người dân. Không chỉ được nhận mì, sữa, bánh, nước suối, mỗi hộ dân còn được nữ ca sĩ cho thẳng 5 triệu tiền mặt.

Cách Thủy Tiên không ngại nguy hiểm, đứng chênh vênh trên mũi thuyền để nhoài người đưa tiền cho những người dân không thể ra khỏi nhà vì nước dâng cao càng khiến công chúng thêm nể phục cô.

Hình ảnh Thủy Tiên giống như một cô tiên xuất hiện giữa vùng lũ. Cô đi tới đâu cũng có hàng loạt người dân ra chào đón, vui mừng và hồ hởi ra mặt, mong nhận quà từ cô.

Xúc động bữa ăn ngon nhất của Thủy Tiên: Chỉ một bát mì nấu nước sôi, ăn vội ven đường - Ảnh 3.

Đặc biệt, với những hộ quá nghèo, Thủy Tiên còn hào phóng cho hẳn 8 triệu, cộng thêm 2 triệu để sửa lại mái nhà dột.

Thủy Tiên không ngại mưa gió, đứng phát quà dưới trời lạnh hết một buổi sáng, trưa muộn mới dừng chân tạm ở một ngôi nhà bỏ không ven đường để ăn cho đỡ đói, chứ không ghé vào hàng quán nào.

Vừa dừng chân, Thủy Tiên và ekip của mình lôi chính mì cứu trợ ra để nấu lên ăn. Được biết, thường ngày Thủy Tiên chỉ ăn bánh mì vào bữa trưa rồi đi cứu trợ tiếp.

Xúc động bữa ăn ngon nhất của Thủy Tiên: Chỉ một bát mì nấu nước sôi, ăn vội ven đường - Ảnh 4.

Hôm quay clip là 20/10 nên Thủy Tiên tự thưởng cho mình và ekip một bữa mì tôm nấu với nước sôi, kèm theo chút hành lá, xúc xích. Cô nói:

"Mấy ngày nay ăn mì chay và mì sống ngán quá rồi. Đây là bữa ăn ngon nhất từ hôm tôi xuống miền Trung tới giờ. Lâu lắm tôi mới được ăn bát mì nóng hổi thế này, chứ mấy hôm nọ toàn phải ăn bánh mì để từ sáng tới trưa, dai như chó cắn".

Dù bữa ăn khá đạm bạc, khác với cuộc sống thường ngày tại Sài Gòn, nhưng Thủy Tiên vẫn liên tục cười vui, nói chuyện sảng khoái. Cô còn cụng mì để chúc mừng 20/10 thay vì cụng li.

Xúc động bữa ăn ngon nhất của Thủy Tiên: Chỉ một bát mì nấu nước sôi, ăn vội ven đường - Ảnh 5.

Bữa ăn của Thủy Tiên khiến công chúng không khỏi xúc động và ngưỡng mộ. Dù cầm trong tay cả trăm tỷ đi từ thiện, nhưng cô vẫn ăn uống rất đạm bạc, nhanh gọn và lấy nó làm niềm vui cho mình, dồn sức để tiếp tục từ thiện tiếp.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuc-dong-bua-an-ngon-nhat-cua-thuy-tien-chi-mot-bat-mi-nau-nuoc.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuc-dong-bua-an-ngon-nhat-cua-thuy-tien-chi-mot-bat-mi-nau-nuoc-soi-an-voi-ven-duong-162202310200109357.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Thủy Tiên , Sao việt , Từ thiện