Xe bán tải lật ngửa dưới mương: 2 cán bộ thuế đã tử vong
Thứ năm, 09/12/2021 09:15

Sau khi gặp tai nạn lật ngửa xe dưới mương nước, người dân xung quanh đã đến giải cứu 4 người trên xe ô tô đưa đi cấp cứu nhưng 2 người đã tử vong.

Ngày 9/12, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lật xe ô tô nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 48, vị trí tại cầu Làng Mùng, đoạn qua địa bàn xã Tam Hợp (Quỳ Hợp) khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Đuợc biết, 2 người tử vong trong vụ tai nạn trên là cán bộ Chi Cục thuế khu vực Phủ Quỳ 1 - Cục Thuế tỉnh Nghệ An. Một số nguồn tin cho biết, thời điểm gặp nạn, 2 cán bộ này đang đi làm nhiệm vụ được giao.

Xe bán tải lật ngửa dưới mương: 2 cán bộ thuế đã tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là ông Lương Văn T. (SN 1964, quê xã Bắc Sơn, Quỳ Hợp) và ông Nguyễn Viết H. (SN 1967, quê quán xã Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai).

Được biết, ngoài 2 người tử vong thì còn có 2 người khác đi trên xe bán tải cũng bị thương rất nặng sau vụ tai nạn. Hiện cả 2 người đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Xe bán tải lật ngửa dưới mương: 2 cán bộ thuế đã tử vong - Ảnh 2.

Chiếc xe nằm ngửa bụng lên trời ở dưới mương nước.

"Hiện tại một người bị chấn thương sọ não rất nặng đang được cấp cứu, một người khác bị nhẹ hơn", một cán bộ CSGT Công an huyện Quỳ Hợp cho biết.

Trước đó vào khoảng 16h ngày 8/12, chiếc xe bán tải mang BKS 37C-238.24 lưu thông trên quốc lộ 48 theo hướng thị trấn 3/2 đi thị trấn Quỳ Hợp. Khi đến cầu Làng Mùng (xã Tam Hợp), chiếc xe bất ngờ mất lái lao thẳng khỏi cầu rồi lật ngửa dưới mương nước sâu.

Xe bán tải lật ngửa dưới mương: 2 cán bộ thuế đã tử vong - Ảnh 3.

Người dân đưa các nạn nhân trong xe ra ngoài để đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe bán tải nằm ngửa bụng lên trời. Toàn bộ xe bị biến dạng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông, Công an huyện Quỳ Hợp đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xe bán tải lật ngửa dưới mương: 2 cán bộ thuế đã tử vong - Ảnh 4.

Chiếc xe bẹp dúm, biến dạng sau khi lao xuống khỏi cầu sâu hoảng 5m.

Xe bán tải lật ngửa dưới mương: 2 cán bộ thuế đã tử vong - Ảnh 5.

Chiếc xe nằm gọn dưới mương nước.

Xe bán tải lật ngửa dưới mương: 2 cán bộ thuế đã tử vong - Ảnh 6.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/xe-ban-tai-lat-ngua-duoi-muong-2-can-bo-thue-da-tu-vong-8202191285826102.htm.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/xe-ban-tai-lat-ngua-duoi-muong-2-can-bo-thue-da-tu-vong-8202191285826102.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Xe bán tải lật xuống mương , tai nạn giao thông , tai nạn 2 người chết