Vụ TikToker nổi tiếng bị thiêu sống ngay trên sóng livestream: Sau 1 năm gây chấn động thủ phạm máu lạnh nhận bản án thích đáng
Thứ sáu, 15/10/2021 16:23

Ngày 14/10, phiên tòa xét xử vụ án sát hại hot TikToker từng gây rúng động dư luận Trung Quốc đã được diễn ra.

Ngày 14/10, tòa án tại Trung Quốc đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nữ vlogger Lạp Mẫu (30 tuổi) bị sát hại bằng cách thiêu sống dã man ngay trên sóng livestream từng gây rúng động dư luận nước này vào tháng 9/2020.

Nạn nhân là một nữ streamer nổi tiếng người Tây Tạng trên mạng xã hội Douyin (phiên bản Trung Quốc của TikTok). Trước khi qua đời, cô có hơn 782.000 người theo dõi. Lạp Mẫu được yêu mến vì hình ảnh cô gái dân tộc vùng cao chân chất, hiền lành và luôn tươi cười, duyên dáng.

Vụ TikToker nổi tiếng bị thiêu sống ngay trên sóng livestream: Sau 1 năm gây chấn động thủ phạm máu lạnh nhận bản án thích đáng - Ảnh 1.

Hot TikToker nổi tiếng nhờ những video chia sẻ cuộc sống thường nhật ở vùng núi mộc mạc, bình dị

Trong một buổi livestream ngày 14/9/2020, hàng ngàn người xem của Lạp Mẫu đã sốc nặng khi Đường Lộ, chồng cũ của cô đột ngột xuất hiện. Hắn ta đã phá cửa vào nhà, tấn công khống chế streamer, tẩm xăng và châm lửa thiêu sống nạn nhân trước sự theo dõi của rất nhiều người.

Lạp Mẫu bị bỏng đến 90% cơ thể sau vụ việc. Sau 16 ngày chống chọi với sự đau đớn cùng cực trong bệnh viện, cô đã qua đời.

Vụ TikToker nổi tiếng bị thiêu sống ngay trên sóng livestream: Sau 1 năm gây chấn động thủ phạm máu lạnh nhận bản án thích đáng - Ảnh 2.

Lạp Mẫu bị bỏng nặng 90% cơ thể và ra đi trong đau đớn

Trước khi vụ án dã man diễn ra, Lạp Mẫu đã ly hôn Đường Lộ vào tháng 6/2020. Theo truyền thông Trung Quốc, hai người vốn là bạn thanh mai trúc mã, kết hôn khi cả hai mới 20 tuổi và có 2 con chung. Nhưng trong suốt cuộc hôn nhân của mình, Lạp Mẫu liên tục bị chồng bạo hành gia đình, chịu đựng tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần từ người chồng vũ phu.

Với cách thức giết người tàn bạo được xét vào dạng đặc biệt nghiêm trọng, tòa đã tuyên án tử hình đối với Đường Lộ.

Vụ TikToker nổi tiếng bị thiêu sống ngay trên sóng livestream: Sau 1 năm gây chấn động thủ phạm máu lạnh nhận bản án thích đáng - Ảnh 3.

Người chồng máu lạnh đã phải chịu mức án cao nhất cho tội ác của mình

"Tội ác của bị cáo là cực kỳ tàn độc và ảnh hưởng rất xấu tới xã hội. Do đó, bị cáo phải bị trừng trị thích đáng theo pháp luật", thẩm phán phiên tòa nhấn mạnh.

Cái chết của Lạp Mẫu đã làm dấy lên tranh luận gay gắt trên mạng xã hội Trung Quốc trước vấn nạn nhiều vụ bạo hành gia đình, nhất là ở các vùng nông thôn không được báo cáo và giải quyết kịp thời. Vào năm 2016, Trung Quốc mới hình sự hóa bạo lực gia đình, nhưng vấn đề này vẫn bị xem thường và không được báo cáo nhất là ở các vùng nông thôn kém phát triển.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-tiktoker-noi-tieng-bi-thieu-song-ngay-tren-song-livestream-sau-1-na.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-tiktoker-noi-tieng-bi-thieu-song-ngay-tren-song-livestream-sau-1-nam-gay-chan-dong-thu-pham-mau-lanh-nhan-ban-an-thich-dang-161211510160327076.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: TikToker bị thiêu sống , vlogger Lạp Mẫu , Giết người , chồng thiêu sống vợ