Vụ tai nạn 4 người một nhà tử vong: Bố mẹ chở 2 con đi đám cưới thì gặp nạn
Thứ năm, 13/01/2022 21:02

Trên đường đi đám cưới của một gia đình cùng trong tổ dân phố, chiếc xe máy của anh T. chở cả gia đình đã va chạm với ô tô khiến cả 4 người tử vong.

Chiều 13/1, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục phối hợp với TX. Nghi Sơn điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào tối 12/1 khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong trên tuyến đường Nghi Sơn - Bãi Trành, đoạn qua địa bàn tổ dân phố Liên Sơn, (phường Hải Thượng, TX. Nghi Sơn).

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, UBATGT Quốc gia đã đề nghị Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương khắc phục hậu quả vụ việc, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn 4 người một nhà tử vong: Bố mẹ chở 2 con đi đám cưới thì gặp nạn - Ảnh 1.

Sau vụ tai nạn, cả 2 chiếc xe đều hư hỏng nặng.

Bà Nguyễn Thị Sáu - Phó Chủ tịch UBND phường Hải Thượng cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình, hỗ trợ gia đình công tác mai táng cho các nạn nhân gặp nạn.

Được biết, gia đình anh Nguyễn Trọng T. (SN 1977) có tất cả 4 người con. Trong đó người con gái đầu đã lấy chồng. Người con trai thứ 2 hiện đang học lớp 7.

Vụ tai nạn 4 người một nhà tử vong: Bố mẹ chở 2 con đi đám cưới thì gặp nạn - Ảnh 2.

Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trong đêm.

Đêm 12/1, anh T. điều khiển xe máy chở theo vợ là chị Nguyễn Thị Th. (SN 1980) cùng con gái là Nguyễn Thị N. (SN 2012) và con trai là Nguyễn Trọng N. (SN 2013) đi đám cưới một gia đình trong cùng tổ dân phố, cách nhà hơn 1km. 2 người con còn lại của anh T. không đi cùng bố mẹ.

Khoảng hơn 20h, khi xe máy của anh T. đang đi trên đường Nghi Sơn - Bãi Trành gần đến đám cưới thì xảy ra va chạm đối đầu trực diện với chiếc xe ô tô mang BKS: 36H-013.34 do anh Lê Hữu A. (trú tại TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa) điều khiển.

Vụ tai nạn 4 người một nhà tử vong: Bố mẹ chở 2 con đi đám cưới thì gặp nạn - Ảnh 3.

Chiếc xe máy của anh T. nằm dắt dưới gầm xe ô tô.

Vụ tai nạn đã khiến cháu trai tử vong tại chỗ. Anh T., vợ và con gái tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của anh T. dắt dưới gầm phía trước đầu xe ô tô. Chiếc xe máy và ô tô đều bị hư hỏng nặng.

"Trước và sau hiện trường vụ tai nạn này đều có đường rẽ. Chiếc xe máy của anh T. đâm trực diện với xe ô tô. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn này đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ", lãnh đạo phường Hải Thượng chia sẻ.

Vụ tai nạn 4 người một nhà tử vong: Bố mẹ chở 2 con đi đám cưới thì gặp nạn - Ảnh 4.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Được biết, ngoài việc đề nghị điều tra làm rõ vụ tai nạn, UBATGT Quốc gia cũng đề nghị khẩn trương xác minh nồng độ cồn của lái xe tải và xe mô tô. Xác minh tình trạng quá tải và điều kiện an toàn kỹ thuật của xe ô tô và tổ chức giao thông tại hiện trường trước khi xảy ra vụ việc.

Đồng thời xác minh tình hình thực hiện các quy định về kinh doanh vận tải và Trách nhiệm chủ xe ô tô, doanh nghiệp này.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/vu-tai-nan-4-nguoi-mot-nha-tu-vong-bo-me-cho-2-con-di-dam-cuoi-thi-gap-nan-820.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/vu-tai-nan-4-nguoi-mot-nha-tu-vong-bo-me-cho-2-con-di-dam-cuoi-thi-gap-nan-8202213116533910.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tai nạn 4 người một nhà tử vong , tai nạn giao thông , tai nạn chết người