Vụ sập nhà 3 tầng ở Lào Cai: Chủ nhà nghe thấy tiếng rung, lắc nên bật dậy tháo chạy ra ngoài
Thứ ba, 13/04/2021 17:30

Theo lời kể của ông Páo, vào rạng sáng 12/4, khi vợ ông đang nằm trong nhà thì nghe thấy tiếng rung, lắc nên bật dậy chạy ra ngoài. Ít phút sau ngôi nhà của gia đình ông bị đổ sập.

Rạng sáng 12/4, căn nhà 3 tầng ở số 117 trên đường Quy Hóa, phường Kim Tân, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai bất ngờ sập đổ. Rất may, sự việc không có thương vong về người.

Chiều 13/4, trao đổi với PV, ông Giàng Seo Páo (chủ căn nhà) cho biết, ngôi nhà trên là do con gái để lại cho vợ chồng ông ở. Hiện tại, con gái ông Páo đang ở xa nên chưa thể về để giải quyết.

Thời điểm nhà bị sập ông đang ở huyện Mường Khương (Lào Cai). Ngay sau khi nghe tin, ông Páo vội về thì thấy căn nhà mình sinh sống đã bị sập hoàn toàn.

"May vợ tôi chạy kịp ra ngoài nên thoát nạn, thời điểm xảy ra sự việc, bà ấy nằm trong nhà nghe thấy tiếng rung, lắc nên đã bật dậy chạy ra ngoài luôn...", ông Páo kể.

Vụ sập nhà 3 tầng ở Lào Cai: Chủ nhà nghe thấy tiếng rung, lắc nên bật dậy tháo chạy ra ngoài - Ảnh 1.

Căn nhà của gia đình ông Páo sau khi bị sập.

Theo ông Páo, hiện giờ vợ ông vẫn hoảng sợ và đã được đưa lên nhà người thân ở Sa Pa để ở tạm. Đến hôm nay, ngôi nhà vẫn còn ngổn ngang, tất cả giấy tờ, quần áo của 2 ông bà vẫn chưa tìm thấy.

Trước khi nhà sập, ông Páo có để trong nhà khoảng 10 triệu đồng, nhưng đến nay chưa tìm được.

Ông Páo cũng cho biết, chủ ngôi nhà thi công bên cạnh cũng chấp nhận mọi phương án để đền bù cho gia đình ông, song hiện giờ ông chờ con gái về để giải quyết.

Trước đó, khi ngôi nhà bên cạnh thi công họ cũng đã có cam kết với gia đình ông Páo nếu xảy ra sự cố gì sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

"Sau sự việ xảy ra, con tôi chắc cũng không muốn ở đây, có thể sẽ bán lại cho nhà bên cạnh rồi mua chỗ khác", ông Páo nói.

Trước đó, vào khoảng 3h ngày 12/4, căn nhà 3 tầng ở số 117 đường Quy Hóa, phường Kim Tân, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai bất ngờ sập đổ.

Nguyên nhân bước đầu được xác định là do ảnh hưởng bởi công trình bên cạnh là căn nhà số 119 đang thi công phần móng được ít hôm. Căn nhà mới xây này trước đó có xin cấp phép xây dựng 4 tầng, có tầng âm để xe.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-sap-nha-3-tang-o-lao-cai-chu-nha-nghe-thay-tieng-rung-lac-nen-bat-d.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-sap-nha-3-tang-o-lao-cai-chu-nha-nghe-thay-tieng-rung-lac-nen-bat-day-thao-chay-ra-ngoai-161211304163505954.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Sập nhà 3 tầng , lào cai , tin xã hội