Vỏn vẹn 16 chữ mẹ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương lên tiếng khiến tất cả rưng rưng
Thứ tư, 20/10/2021 21:07

Chị H.N. - mẹ bé L.G.H. cũng mong muốn mọi người ngừng làm một việc trong khoảng thời gian bối rối, đau đớn này.

Sau 5 ngày mất tích, trưa ngày 20/10, thi thể bé trai L.G.H (2 tuổi, ngụ tại xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) được tìm thấy dưới con suối gần nhà.

Thông tin nhanh chóng được chia sẻ lên khắp các diễn đàn lớn nhỏ, ai nấy đều bàng hoàng, thậm chí có người còn cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Vậy nhưng mới đây trên Facebook của chị H.N. – mẹ bé L.G.H. đã chính thức lên tiếng xác nhận đã tìm được con trai đã mất: "Mọi người đừng gọi nữa gia đình em tìm được con rồi, con nó mất rồi".

Mẹ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương lên tiếng sau: Vỏn vẹn 16 chữ khiến tất cả rưng rưng - Ảnh 1.

Trên Facebook cá nhân, mẹ bé trai xác nhận đã tìm được thi thể con trai

Mẹ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương lên tiếng sau: Vỏn vẹn 16 chữ khiến tất cả rưng rưng - Ảnh 2.

Vậy là sau 5 ngày tìm kiếm, không có phép màu nào đến với gia đình

Bên cạnh đó, tài khoản có tên H.L. – một người thân của bé cũng đã đau đớn thông báo tin buồn này, gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã quan tâm đến cháu trai và gia đình. "Con đi thanh thản… cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến gia đình cũng như cháu…Em cũng xin thông báo đã kiếm được xác bé ở sông, bây giờ công an đang điều tra…" – người thân bé L.G.H. viết.

Mẹ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương lên tiếng sau: Vỏn vẹn 16 chữ khiến tất cả rưng rưng - Ảnh 3.

Người nhà bé trai cũng đau xót thông báo đã tìm được thi thể bé ở suối gần nhà.

Người này cho biết thêm công an đã vào cuộc điều tra làm rõ sự việc, nguyên nhân dẫn tới cái chết đầy bí ẩn của bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/von-ven-16-chu-me-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-binh-duong-len-tieng-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/von-ven-16-chu-me-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-binh-duong-len-tieng-khien-tat-ca-rung-rung-162212010151846484.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương , bé trai mất tích , thi thể bé 2 tuổi