Những thuê bao Viettel đã nhận được tin nhắn thông báo của nhà mạng về việc bổ sung thông tin cá nhân vào hôm nay 18/5, nếu không có thể bị cắt liên lạc một chiều.
|
Trong trường hợp thuê bao bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ một chiều, khách hàng vẫn có thể
tự gia hạn thời gian cập nhật thông tin nếu khách hàng gặp trường hợp bất khả kháng
Theo đại diện Viettel, nhà mạng này tổ chức phân lớp khách hàng theo khu vực và đối tượng để nhắn tin. Như vậy, mỗi khách hàng của Viettel sẽ có thời hạn cập nhật thông tin khác nhau. Khách hàng sẽ được thông báo đầy đủ qua tin nhắn để có thể chủ động đăng ký thông tin cá nhân qua kênh online hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch Viettel gần nhất.
Viettel cho biết thêm, trong sáng nay (18/5), Viettel đã gửi loạt tin nhắn đầu tiên đến nhóm khách hàng chưa thực hiện xác nhận/bổ sung thông tin và ảnh chụp chân dung theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ để thông báo thời hạn phải bổ sung thông tin thuê bao.
Căn cứ theo quy định tại Nghị định 49, những thuê bao đầu tiên có thể bị chặn liên lạc một chiều vào ngày 2/6/2018 ( 15 ngày sau ngày nhận được tin nhắn giục bổ sung thông tin thuê bao đầu tiên-ngày 18/5). Viettel khuyến nghị, để giữ liên lạc không bị gián đoạn và bảo đảm quyền lợi của mình, khách hàng nhận được tin nhắn chủ động bổ sung thông tin qua ứng dụng My Viettel hoặc đến ngay điểm giao dịch Viettel gần nhất để được hỗ trợ.
Tuy nhiên, Viettel cũng cho biết, trong trường hợp thuê bao bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ một chiều, khách hàng vẫn có thể tự gia hạn thời gian cập nhật thông tin nếu khách hàng gặp trường hợp bất khả kháng, không thể chuẩn hóa thông tin thuê bao trong thời hạn quy định. Thời gian gia hạn là 3 ngày sau khi thuê bao bị khóa một chiều để khách hàng thu xếp thời gian hoàn thành việc cập nhật thông tin thuê bao. Việc gia hạn được thực hiện trong một lần duy nhất thông qua ứng dụng My Viettel, nhắn tin hoặc gọi tổng đài miễn phí 18008098.
Hiện nay, Viettel vẫn hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao theo Nghị định 49 trên tất cả các kênh: Tại nhà (thông qua wapsite, ứng dụng My Viettel) và tại các điểm hỗ trợ trực tiếp (gồm siêu thị, cửa hàng Viettel, các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, điểm bán hàng lưu động). Đại diện Viettel cho biết, trung bình khoảng 300.000 thuê bao Viettel cập nhật thông tin thuê bao mỗi ngày trên tất cả các kênh.
Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020
- Cách giấu ảnh nhạy cảm trên iPhone đơn giản, người có nhiều bí mật nên áp dụng
- Mua ô tô gia đình nên chọn mẫu nào, và đâu là tiêu chí quan trọng để lựa chọn?
- Cách tạo mã QR có sẵn số tiền trên ZaloPay, nếu còn chưa biết chứng tỏ bạn đang 'tụt hậu'
- Rửa xe quá nhiều sẽ gây hại cho xe, bao nhiêu lâu rửa xe một lần là tốt nhất?
- Không phải Ams, đây mới là trường có lớp chuyên cạnh tranh 'gắt' nhất Hà Nội, 1 chọi gần 20 để trúng tuyển
- Nếu vợ qua đời trước, bạn nhất định phải nhớ 4 điều này không nên làm: Đó không phải là điều mê tín mà thực sự thông minh!
- Luộc thịt không cần nước: Bí quyết giúp thịt chín mềm và thơm ngon đến không ngờ
- Danh hài Hoài Linh sau sóng gió lớn nhất cuộc đời: Kín tiếng, đi diễn ủng hộ nghệ sĩ trẻ chứ không màng cát sê
- Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?
- Tuổi thọ trung bình của người Việt Nam cao thứ mấy?
- Không phải Hà Nội, đây là thành phố tại Việt Nam sẽ trở thành 'mỏ vàng' nhận đầu tư quốc tế tại Châu Á?
- Từ 01/07: Những địa phương này có thể tăng lương tối thiểu vùng lên đến 21%
- Hoa hậu Thùy Lâm bị đào lại loạt ảnh cách đây 17 năm, sắc vóc thế nào mà ai cũng trầm trồ?
- Hà Nội sẽ biến bãi rác lớn nhất thủ đô thành công viên, là điểm đến check-in mới cho giới trẻ
- 'Vua quảng cáo' của showbiz kiếm 1,5 tỷ đồng trong 30 giây: Phá sản trắng tay, hôn nhân tiêu tan