Việt Trinh hiếm hoi nhắc về bố của con trai, khẳng định không còn tha thiết yêu đương
Thứ tư, 05/06/2024 17:43

Việt Trinh đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm khiến ai cũng bất ngờ.

Việt Trinh là mĩ nhân đình đám của showbiz Việt và màn ảnh Việt vào những năm đầu của thập niên 90. Ngoài sự nghiệp đóng phim, cô còn khiến nhiều khán giả quan tâm về chuyện tình cảm. Nhiều năm qua, nữ diễn viên quyết làm mẹ đơn thân và chăm sóc cho quý tử rất chu đáo.

Mới đây, Việt Trinh hiếm hoi nhắc về người đàn ông từng gắn bó và có con chung. Cô cho biết, mình không nhận chu cấp mà tự lo cho con trai: "Tôi chỉ đứng ra bảo hộ tài sản mà người cũ cho con và sẽ chuyển giao cho bé khi được 18 tuổi. Tôi và bố Thiện Nhân hiện là bạn bè, thi thoảng nói chuyện với nhau về chuyện học hành của con. Thiện Nhân cũng thường xuyên gặp bố. Anh ấy cũng chưa lập gia đình, độc thân như tôi. Chúng tôi không thể sống chung vì bất đồng tính cách, lối sống".

viet-trinh-hiem-hoi-nhac-ve-bo-cua-con-trai-khang-dinh-khong-con-tha-thiet-yeu-duong-2-ngoisaovn-w700-h1314 1

Việt Trinh hiếm hoi nhắc về bố của con trai, khẳng định không còn tha thiết yêu đương.

viet-trinh-hiem-hoi-nhac-ve-bo-cua-con-trai-khang-dinh-khong-con-tha-thiet-yeu-duong-3-ngoisaovn-w700-h466 0

Việt Trinh chỉ toàn tâm toàn ý lo cho con trai thay vì nghĩ đến hạnh phúc riêng.

Nói về chuyện bước thêm bước nữa, Việt Trinh cho biết, hiện tại không còn quá mặn mà chuyện yêu đương: "Tôi không muốn tự rước muộn phiền vào cuộc sống vốn dĩ đang bình yên. Nếu số phận tôi bất hạnh trong chuyện tình cảm, tôi đành chấp nhận. Cũng có nhiều người ngỏ ý tìm hiểu nhưng tôi đều tìm cách từ chối khéo, giữ mối quan hệ bạn bè hoặc anh em. Tôi không bao giờ trả lời mập mờ, tạo cơ hội cho người khác tán tỉnh".

Hiện Việt Trinh tạm dừng các hoạt động của showbiz để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con trai. Cô cho biết con mình đang ở tuổi dậy thì nên cần sự chăm sóc về tâm lí thường xuyên và tinh tế. Thế nên, cô quyết gác lại sự nghiệp riêng để gần con.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Việt Trinh , sao Việt