Vali chứa thi thể người phụ nữ bị chặt thành nhiều khúc trôi dạt trên sông Hàn
Thứ sáu, 07/02/2020 13:42

Sáng 7/2, người dân địa phương phát hiện chiếc vali trôi trên sông Hàn, dạt vào chân cầu Trần Thị Lý nên cấp báo lực lượng chức năng.

 Lực lượng chức năng đến hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Lực lượng chức năng đến hiện trường để điều tra vụ việc.

Chiếc vali trôi trên sông Hàn và dạt vào chân cầu Trần Thị Lý khu vực phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Khi thấy chiếc vali trôi dạt bất thường, người dân mở ra kiểm ra thì hoảng hốt khi thấy bên có một thi thể phụ nữ đã bị chặt làm nhiều khúc. Sự việc nhanh chóng được thông tin tới cơ quan chức năng.

Một số người dân chứng kiến cho biết, nạn nhân có độ tuổi từ 25 – 30 tuổi, mặt tròn, tóc xoăn dài, mặc váy ngắn, áo tay dài…

Nhận tin báo, lực lượng công an, pháp y và viện kiểm sát cùng cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường. Khu vực chân cầu Trần Thị Lý cũng đã được phong tỏa. Xe cấp cứu đã được điều đến để đưa thi thể về Trung tâm pháp y thành phố.

Đại tá Trần Mưu – Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cũng trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Đây được xem là vụ án với hiện trường man rợ lần đầu tiên xuất hiện trên địa bàn TP Đà Nẵng. Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

 
Saostar.vn

Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/vali-chua-thi-the-nguoi-phu-nu-bi-chat-thanh-nhieu-khuc-tren-song-han-6945.. Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/vali-chua-thi-the-nguoi-phu-nu-bi-chat-thanh-nhieu-khuc-tren-song-han-6945709.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: giết người , tin pháp luật , chặt xác