Tử vi thứ Sáu (11/1)
Thứ hai, 07/01/2013 09:25

Nếu Kim Ngưu ấp ủ kế hoạch du lịch thì ngày hôm nay đúng là thời điểm thích hợp rồi đấy.

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Hôm nay dường như Bạch Dương quan tâm quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì về bạn, họ nhìn nhận bạn thế nào. Tốt hơn cả là tập trung cho những công việc quan trọng của mình, thế thì hơn.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Nếu Kim Ngưu ấp ủ kế hoạch du lịch thì ngày hôm nay đúng là thời điểm thích hợp rồi đấy. Ngay cả khi bạn không hào hứng đi du lịch thì những trải nghiệm đẹp đẽ cũng giúp bạn có thêm cơ hội làm mới mình, vậy thì sao không thử nhỉ?

Song Tử (21/05-21/06)

Đây là ngày mà Song Tử cần phải nhạy cảm và tinh tế hơn để có thể hiểu thêm về ai đó, bởi người ấy không khéo trong việc biểu đạt suy nghĩ của họ. Tin tưởng vào trực giác của mình nhé, điều ấy vô cùng quan trọng.

Cự Giải (22/06-22/07)

Một vài vấn đề nhỏ bé xuất hiện ngày thứ sáu này, nhưng đừng lo lắng nhiều, bởi bạn sẽ xử trí chúng ổn thỏa thôi. Khi bạn có thể tập trung một chút để tìm kiếm các đầu mối thông tin quan trọng, tất cả sẽ đâu vào đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Đây là ngày mà Sư Tử cần phải nỗ lực để tạo nên những ấn tượng đẹp trong mắt ai đó, và đương nhiên đây không phải là khó khăn của bạn. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn có thêm cơ hội khẳng định mình đấy, tự tin đi nào.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Nếu Xử Nữ đang tìm kiếm tình yêu thì ngày hôm nay sẽ rất thích hợp để bạn làm điều đó. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn cuốn hút mọi người đến gần hơn với mình, ở ngay cả những nơi mà bạn không ngờ tới đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Dù bận rộn đến mấy, hôm nay, Thiên Bình cũng cần phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, một vài công việc cần đến sự quan tâm xử lý của bạn, nếu bạn muốn tất cả đi vào quỹ đạo ổn định. Cố gắng một chút thôi, tất cả sẽ lại ổn thỏa mà.

Thần Nông (23/10-21/11)

Hôm nay Thần Nông trở nên vô cùng mạnh mẽ, quyết tâm để xử trí các vấn đề liên quan tới công việc. Hãy đảm bảo rằng bạn có sự kiên trì nữa, đó chính là mấu chốt để hoàn thành list nhiệm vụ còn dang dở đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu có thể thì ngày hôm nay Nhân Mã nên tổ chức… tiệc tùng để bạn bè có thể tới chung vui, tâm sự với bạn. Khi mọi người có thê xích lại gần nhau hơn, cuộc sống sẽ trở nên đầy ý nghĩa đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết tạo nên một ấn tượng tuyệt vời trong mắt ai đó, bản thân bạn cũng bất ngờ về điều này. Đừng thể hiện sự băn khoăn ấy ra ngoài nhé, hãy tự tin lên nào, bạn sẽ chinh phục được trái tim mà mình đang yêu mến bấy lâu đấy, và bạn xứng đáng với điều đó mà.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình chỉ có thể nắm bắt mọi việc một cách rõ ràng nhất nếu như bạn đừng mơ mộng quá. Hãy thực tế một chút để có thể hiểu rõ những thông điệp mà ai đó muốn chia sẻ với mình, cũng như những ẩn số xung quanh bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Hôm nay Song Ngư đảm nhận một vai trò thực sự quan trọng trong tập thể, dù bạn có muốn hay không. Hãy nỗ lực thể hiện mình để giành được những điểm số ấn tượng thay vì tìm cách thoái thác nhé.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử