Tử vi thứ Năm (31/1)
Thứ tư, 30/01/2013 08:32

Đây là ngày mà Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động thể dục, thể thao.

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Lắng nghe là cách duy nhất để Bạch Dương có mọi đáp án bạn muốn ngày hôm nay. Lúc này, sự kiên nhẫn của bạn đang được thử thách, vậy thì hãy cố gắng để tập trung hơn một chút tới những gì người khác nói, điều đó thực sự quan trọng.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đây là ngày mà Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động thể dục, thể thao, điều này rất quan trọng, bởi nó giúp bạn tăng cường sức khỏe và có thêm năng lượng cho các hoạt động trong ngày.

Song Tử (21/05-21/06)

Nguồn năng lượng dồi dào mang lại cho bạn sự hứng khởi, dường như bạn đang rất háo hức thực hiện các công việc của ngày. Đừng quên chia sẻ những gì đẹp đẽ cho những người xung quanh bạn nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Mâu thuẫn là điều mà Cự Giải khó tránh khỏi trong ngày thứ năm này, vậy thì cố gắng sao cho chúng không gây quá nhiều phiền toái cho bạn nhé. Đôi khi bạn cần phải học cách dàn xếp một chút, phải không?

Sư Tử (23/07-22/08)

Tập trung vào mọi người nhé Sư Tử, họ chính là chìa khóa mang lại thành công cho bạn ngày hôm nay. Lắng nghe một cách thật trọng những gì họ chia sẻ, thậm chí chủ động kết nối với họ, bạn sẽ tìm kiếm được nhiều điều giá trị.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Ngày hôm nay rất thích hợp cho làm việc nhóm, thậm chí, tất cả còn có thể đưa ra những quyết định lớn nếu đồng sức, đồng lòng. Nỗ lực lên nào, và thành công sẽ mỉm cười với tập thể.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình đầy háo hức với các hoạt động tập thể trong ngày thứ tư này, vậy thì còn chần chờ gì nữa? Tận hưởng những niềm vui, tiếng cười mà mọi người mang lại, bạn sẽ thấy cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Hôm nay Thần Nông có phần thụ động, bạn muốn nhường quyền quyết định cho một ai đó, thay vì phải đưa ra những nhận định của riêng mình. Với riêng ngày này thì điều đó ổn thôi, phải không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếng cười, niềm vui mà Nhân Mã san sẻ với mọi người giúp cho tất cả có một ngày đầy hứng khởi. Bạn chính là “thuốc bổ” cho những tâm hồn u tối đấy, hãy đến với họ và giúp đỡ họ vợi đi buồn phiền nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Đây là lúc mà Ma Kết nên tập trung giải quyết những vấn đề rắc rối còn đang quấy rầy bạn. Bằng sự kiên định, vững vàng, bạn sẽ chứng tỏ cho ai đó thấy quan điểm của mình là đúng đắn và đáng tin cậy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Hãy dành ngày thứ năm này cho mình, thay vì chú ý quá nhiều đến những vấn đề của người khác. Tại sao bạn không tranh thủ cơ hội này để giải quyết những rắc rối còn đang đeo bám mình nhỉ?

Song Ngư (19/02-20/03)

Nợ nần luôn là vấn đề của mọi người, nhưng với bạn, chúng cũng không quá khó giải quyết. Với nỗ lực ngày hôm nay, tất cả sẽ sớm đâu vào đấy, giúp bạn có những bước tiến thật chủ động, tích cực.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử