Tú Vi lên tiếng sau khi bị cư dân mạng vào tận trang cá nhân yêu cầu công khai chuyện ly hôn
Chủ nhật, 17/05/2020 17:06

Nữ diễn viên cho rằng, ăn bậy được nhưng nói bậy thì tuyệt đối không được.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Tú Vi đã có những phản hồi 'cực gắt' khi một cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng yêu cầu cô công khai chuyện ly hôn với ông xã Văn Anh.

Cụ thể, người này bình luận rằng: 'Ly hôn rồi sao không công khai cho mọi người biết'. Một cư dân mạng khác ngay lập tức thể hiện thái độ bức xúc trước bình luận trên: 'Gia đình người ta đang hạnh phúc sao bạn nói vậy'. Tuy nhiên, người này không từ bỏ tiếp tục bóng gió: 'Cứ hỏi người trong cuộc rồi biết'.

Tú Vi bức xúc lên tiếng.

Tú Vi bức xúc lên tiếng.

Không những vậy, Tú Vi còn chụp màn hình lại phần bình luận trên kèm với dòng trạng thái: 'Lần đầu tiên tui đọc bình luận mà tui bó tay đó mọi người! Lúc tui và Văn Anh công khai yêu nhau, thì nói tụi tui giả bộ PR. Lúc yêu được 2 năm và sắp cưới, thì nói là hợp đồng thôi vì Văn Anh là gay!

Cưới được 2 năm, có bầu luôn thì nghe bảo là do nhà Văn Anh giàu lắm, Văn Anh đại gia, nên tui cưới vì tiền. Xong giờ con 2 tuổi thì có tin tụi tui ly hôn mà không công khai! Ôi... Nếu là mọi người! Mọi người làm sao đây!'.

Toquoc.vn

Nguồn: http://toquoc.vn/tu-vi-len-tieng-sau-khi-bi-cu-dan-mang-vao-tan-trang-ca-nhan-yeu-cau-cong-khai-chuy.. Nguồn: http://toquoc.vn/tu-vi-len-tieng-sau-khi-bi-cu-dan-mang-vao-tan-trang-ca-nhan-yeu-cau-cong-khai-chuyen-ly-hon-222020175142929890.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tú vi , văn anh , sao việt