Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 6/11/2014
Thứ năm, 06/11/2014 04:00

Thiên Bình cân phải biết bỏ qua và tha thứ còn đường tình duyên của Nhân Mã sẽ diễn biến khá kì lạ trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 6/11/2014

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 6/11/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đứng trước khó khăn, Bạch Dương chớ tốn công than thở hay than phiền. Bạn cần phải học cách chấp nhận hoàn cảnh, bỏ qua và bước tiếp về phía trước.  Công việc hôm nay, hoặc thậm chí sự nghiệp của bạn sẽ cất cánh. Điểm quan trọng là bạn có sẵn sàng mở rộng góc nhìn và lập trường không.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều ý tưởng độc đáo sẽ đến với Kim Ngưu nhờ chính tư duy độc lập của bạn. Tuy nhiên, hãy dành thời gian phác thảo và xây dựng kế hoạch trước khi trình bày chúng với bất kì ai. Hôm nay chính là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay cụ thể hóa ý tưởng của mình đó. Hãy tranh thủ tận hưởng không gian riêng hiếm hoi mà bạn có được trong tuần này cùng người ấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạch Dương cần cân bằng công việc với cuộc sống cá nhân của mình trước khi bạn để gánh nặng công việc lấn át mọi thứ. Tuy nhiên, công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở nơi làm vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải phải kiểm tra kĩ giá tiền trước khi quyết định rút hầu bao nhé. Bạn có nguy cơ tiêu tốn quá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Trong chuyện tình cảm, hãy luôn tham khảo ý kiến của đối phương trước khi đưa ra quyết định mà có ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai bạn. Đặc biệt hôm nay, nếu bạn tự ý, bạn sẽ khó mà xoa dịu người ấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu của bạn sẽ đặc biệt khởi sắc. Hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu để có thể quyết định hành động chính xác hơn. Sư Tử cùng đừng quên tự khen ngợi chính mình. Chớ nhầm lẫn hành động ấy với tự kiêu, đôi khi nhìn lại những thành tích bạn đã đạt được sẽ giúp bạn phấn đấu mạnh mẽ cho những mục tiêu cao hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cần phòng bị lòng người bởi có ai đó sẽ cố ý bẻ cong lời nói của bạn. Hãy bình tĩnh chờ giai đoạn căng thẳng qua đi. Dẫu thế nào, bạn vẫn không nên đánh mất mối quan hệ này. Mắc kẹt giữa cuộc sống nơi công sở và gia đình, Xử Nữ có thể thấy khó khăn. Có lẽ bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy biết bỏ qua và tha thứ. Hôm nay là ngày để bạn trở thành một người rộng lượng và có tấm lòng vị tha. Thiên Bình luôn đặt sở thích của người yêu lên trên mình, tuy nhiên bạn hãy quan sát thử xem đối phương có đối xử với bạn theo cách tương tự không nhé. Nếu muốn vượt lên dẫn đầu, bạn nên biết giữ bí mật. Đừng dễ dàng chia sẻ thông tin với người khác nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay dường như bạn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Dẫu rằng bạn có thể hoài nghi về động cơ đằng sau của họ, Thiên Yết cũng đừng bỏ qua thiện chí mà bạn đang nhận được. Hãy biến nó thành thế mạnh của bạn. Cảm xúc rối bời khiến bạn làm việc chậm hơn nhưng bằng sự quyết tâm, bạn vẫn có thể tập trung giải quyết tốt những vấn đề quan trọng nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đường tình duyên của bạn hôm nay sẽ diễn biến khá kỳ lạ. Đừng ngạc nhiên nếu trái tim bạn đột nhiên đập dồn dập trước một người hoàn toàn không thuộc “tiêu chuẩn” của bạn. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp sẽ dần được cải thiện. Có thể “hòa bình” sẽ được lập lại giữa bạn với người cộng sự bạn từng cảm thấy khó ưa trong quá khứ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Nét quyến rũ đặc biệt ngày hôm nay của Ma Kết sẽ khiến bạn dễ được lòng mọi người xung quanh hơn. Chắc chắn điều này sẽ có lợi nếu bạn đi phỏng vấn xin việc hay ngỏ lời với người bạn vẫn thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên bạn tuyệt đối không nên đưa ra đề nghị tăng lương hay thăng cấp trong thời điểm này nhé, bởi dường như tâm trạng sếp của bạn đang không được tốt lắm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, bạn sẽ nhìn thấy cơ hội thay đổi nghề nghiệp đến với mình, tuy nhiên bạn cần cân nhắc cẩn trọng trước khi quyết định có nắm bắt lấy nó hay không. Bạn có xu hướng nói thẳng nói thật, mà sự thật thì mất lòng. Nó có thể làm tổn thương người yêu nên bạn hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư tràn đầy năng lượng và tinh thần vô cùng phấn chấn. Đây sẽ là động lực để bạn hoàn thành được một khối lượng công việc đáng kể. Có người tỏ ra nghiêm khắc với bạn. Có thể bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ khắc nghiệt của họ, tuy nhiên bạn vẫn nên bảo vệ chính kiến của bản thân mình.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tu vi thu nam , cung hoang dao , nhan ma , bao binh , song tu , xu nu , bach duong , song ngu , thien binh , than nong , ho cap , ma ket , thien binh , su tu , tin , bao